Giải Trí

'Produce X 101': Mỹ nam khoe 'thịt' Han Seung Woo chính là em trai của Han Sun Hwa (Secret)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Han Sun Hwa (Secret) và Han Seung Woo - thực tập sinh Produce X 101, là chị em ruột.

Trong những ngày gần đây, thực tập sinh Han Seung Woo đã trở thành một trong những mỹ nam hàng đầu gây sốt, thu hút sự chú ý từ khán giả qua chương trình Produce X 101 đài Mnet. Vốn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nam VICTON, ra mắt năm 2014, thực tập sinh 24 tuổi đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Han Seung Woo.

Không chỉ chứng minh được tài năng qua giọng hát cao, ngọt ngào và hình ảnh ấm áp trưởng thành, nam ngôi sao còn thể hiện được một hình ảnh hoàn toàn khác lạ. Thực tập sinh Song Yoo Bin từng chia sẻ rằng, khi nói đến main vocal của Produce năm nay, cậu ấy chỉ nghĩ đến Han Seung Woo.

Qua ca khúc U Got It được phát sóng vào tối 05/07 vừa qua, Han Seung Woo đã trở thành một chủ đề nóng vào với màn trình diễn quyến rũ, gợi cảm. Tên của mỹ nam sinh năm 1994 bắt đầu đứng trong top tìm kiếm ở cổng thông tin trên Naver và Nate ngay sau khi tập 10 kết thúc.

Đối với một số khán giả yêu thích Produce X 101 hay nghe nhạc của các nhóm thời Hoàng Kim, mê phim truyền hình mà chưa tìm hiểu rõ về các thành viên VICTON thì thông tin này chắc chắn sẽ làm các bạn ngạc nhiên. Trên thực tế, Han Seung Woo chính là cậu em trai duy nhất của ca sĩ kiêm diễn viên Han Sun Hwa thuộc nhóm Secret (ra mắt năm 2009).

Han Sun Hwa.

Trước đây, Han Sun Hwa đã chia sẻ về em trai của mình trong quá trình phát sóng trực tiếp trên Naver Vline cho bộ phim drama mới. Cô thú nhận: “Ban đầu, tôi không chắc mình có thể giúp ích cho em trai hay không, vì vậy tôi đã cố tình che giấu mối quan hệ chị em ruột thịt của chúng tôi“. Tuy nhiên, cô ấy nói thêm: “Xin các bạn hãy dành thật nhiều tình yêu đối với Seung Woo”.

Trong một buổi phỏng vấn khác, Han Sun Hwa đã được hỏi về em trai Han Seung Woo, hiện hoạt động với tư cách là thành viên của VICTON. Nữ diễn viên nói: “Ngay từ đầu, tôi đã phản đối việc em ấy trở thành ca sĩ thần tượng. Tôi biết rõ hơn bất kỳ ai khác việc khó khăn như thế nào để có thể tồn tại trong ngành công nghiệp giải trí. Nhưng may mắn thay, em ấy đã vào được một công ty tốt và em ấy làm rất tốt. Tôi cảm thấy tự hào khi nhìn em ấy”.

Mời các bạn đón xem tập 11 của Produce X 101 được phát sóng vào thứ Sáu tuần này trên Mnet.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất