Giải Trí

'Produce X 101' Han Seung Woo gợi cảm khi biểu diễn 'Havana', trở thành idol quyến rũ nhất Kbiz

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ đang phát cuồng trước hình tượng gợi cảm của Han Seung Woo - thực tập sinh Produce X 101.

Sau khi trở thành một cái tên được đông đảo biết đến thông qua chương trình sống còn Produce X 101, thực tập sinh Han Seung Woo của nhóm nhạc nam VICTON nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng và nhà sản xuất quốc dân. Theo đó, những video ca nhạc có liên quan đến anh và nhóm bắt đầu được tìm kiếm rộng rãi trên mạng xã hội.

Dạo gần đây, hình tượng quyến rũ gợi cảm của mỹ nam sinh năm 1994 được thể hiện qua Produce X 101 đã khiến nhiều người phát cuồng. Đến của thực tập sinh Kim Yo Han cũng phải nổi da già, quắn quéo tay chân với biểu cảm và giọng hát gợi cảm đó. Đáng chú ý hơn khi thực tập sinh Cho Seong Yeon (UNIQ) tiết lộ rằng mình đã xém mất máu sau khi thấy xem phần trình diễn cực kỳ thu hút trên sân khấu của Seung Woo.

Trong một video do tài khoản chính chủ của VICTON đã quay và đăng tải lên YouTube vào tháng 12 năm ngoái của một buổi họp fan. Các thành viên của VICTON gồm Seung Woo, Seung Sik và Han Se đã hợp tác và trình diễn lại ca khúc hit mang tên Havana của Camila Cabello. Sau khi xem video này xong, các nhà sản xuất quốc dân chắc chắn khẳng định một điều rằng Han Seung Woo chính là biểu tượng gợi cảm hàng đầu trong các thần tượng hiện nay.

Seung Sik mở màn màn trình diễn với kỹ năng thanh nhạc ổn định và sức hút độc đáo. Sau đó Hanse xuất hiện và thu hút chú ý với khả năng rap ổn định, mạnh mẽ.

Cuối cùng, Seung Woo bước lên sân khấu khi diện trên người chiếc áo sơ mi không gài khuy, show ra body chuẩn, ấn tượng và thực sự khiến người hâm mộ phát cuồng. Đơn giản là Han Seung Woo không thể che giấu sự quyến rũ gợi cảm của mình!

Sân khấu đặc biệt của VICTON với ca khúc Havana.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất