Giải Trí

'Produce X 101': Diễn viên hàng đầu Thái Lan kêu gọi, ủng hộ con trai trên đường phố Seoul 3 ngày trời

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên nổi tiếng người Thái Lan đã được nhìn thấy trên đường phố Seoul, ông kêu gọi mọi người bỏ phiếu cho con trai trong show Produce X 101 đài Mnet.

Vào ngày 14/06, có nhiều báo cáo nói rằng bố của chàng thực tập sinh Thái Lan - Peak, đã vận động mọi người bỏ phiếu cho con trai mình. Theo một nguồn tin nói với Sports Chosun: “Ông ấy đã đến Hàn Quốc vào 13/06 và lập tức kêu gọi công chúng ủng hộ cho Peak trong suốt 4 giờ đồng hồ ở khu phố Myeongdong. Ông cũng xuất hiện ở Hongdae trong hôm nay và sẽ đến khu phố Sangam vào ngày mai (16/05)”.

Thực tập sinh Peak.

Prab Yuttapichai - bố Peak.

View this post on Instagram

ขอบคุณพี่น้องคนไทยที่เจอกัน ทักทายและให้กำลังใจกัน เดินมาบอกว่าหนูเชียร์ลูกพี่อยู่นะคะ?????? ถ้าผมจะยืนและเดินวันนี้3-4ชั่งโมง แล้วมีคนโหวตให้พีคสัก1โหวต แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้วที่พ่ออย่างผมทำให้ลูกเต็มที่แล้วจริงจริง??????แต่อย่าถามผมนะว่าโหวตยังไง ผมก็ทำไม่เป็น???

A post shared by Prab_yut (@prab_yut) on

Đoạn clip trên Instagram bố của Peak.

Được biết, bố của Peak là Prab Yuttapichai - một diễn viên nổi tiếng đang hoạt động trong làng giải trí ở xứ Chùa vàng. Ông xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình và điện ảnh khác nhau sau khi ra mắt vào năm 1990. Mặt khác, nam ngôi sao hiện làm MC cho show truyền hình Apology trên kênh truyền hình quốc gia Channel7 và đã tích cực tham gia giao lưu văn hóa với Hàn Quốc.

Bức ảnh thu hút nhiều sự chú ý.

Có thể nói đây là tình yêu vô bờ bến của bố dành cho con trai.

Bên cạnh đó, mẹ của Peak là người mẫu Tanyawan Puayheng, bà từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 1992. Mặc dù đã giải nghệ, nhưng sự xuất hiện ngắn ngủi của bà trong tập 5 của Produce X 101 đã thu hút nhiều sự chú ý.

Đây không phải là lần đầu tiên Peak xuất hiện trên một chương trình âm nhạc tại Hàn Quốc. Trước đó, anh đã tham gia I Can See Your Voice mùa 6 đài Mnet vào tháng 1. Peak được giới thiệu là Justin Bieber của Thái sau khi thể hiện tài năng thanh nhạc.

Bố mẹ của anh cũng được lên sóng trên màn ảnh và người xem nhiệt tình cổ vũ khi nghe nói rằng Peak cũng là một diễn viên. Xếp hạng cuối tập 6, Peak đứng ở vị trí thứ 51 trên Produce X 101. Mời các bạn theo dõi đón xem chương trình vào lúc 11h tối (KST) thứ Sáu hàng tuần trên Mnet.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất