Giải Trí

'Produce X 101': Đề cử 4 center nối tiếp Kang Daniel, Kim Woo Seok hay Kim Yo Han?

Theo My Daily
Chia sẻ

Dưới đây là 4 thực tập sinh Produce X 101 được truyền thông Hàn đề cử cho ngôi vị center (trung tâm) tại đêm chung kết.

Vào ngày 16/07 vừa qua, tờ Mydaily của Hàn Quốc đã đăng tải một bài viết về chương trình Produce X 101 và nó đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bài báo có tiêu đề: “'Kang Daniel thứ hai', nhà sản xuất quốc dân pick center là Kim Woo Seok hay Kim Yo Han?'.

Trước khi đêm chung kết chính thức được bắt đầu, câu hỏi được đặt ra, thực tập sinh nào sẽ là center, người nối tiếp Kang Daniel của Wanna One. Trong mùa hai, Kang Daniel và Park Ji Hoon đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các nhà sản xuất quốc dân trong cuộc cạnh tranh khốc liệt cho vị trí center vào đêm chung kết. Do đó, đã có những kỳ vọng về center mới trong năm nay.

Vào ngày 19/07, vòng cuối cùng của Produce X 101 đài Mnet sẽ được diễn ra. Hai mươi người đã được chọn để tham gia vào sân khấu phát sóng trực tiếp đã được gọi tên trong vòng loại tuần trước. Do đó, duy chỉ 11 thực tập sinh tài năng xuất chúng nhất sẽ trở thành một nhóm và chính thức ra mắt trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu.

Dù sao, Kim Yo Han là center?

Thực tập sinh của OUI Entertainment, Kim Yo Han đã đứng đầu bảng xếp hạng với số phiếu bình chọn lớn do cuộc bỏ phiếu trực tiếp tại vòng đấu đánh giá concept và phiếu bầu trực tuyến ở vòng ba. Ở vòng đấu đầu tiên, Kim Yo Han trở thành “át chủ bài” và chiếm vị trí thứ nhất mà trước đó Kim Min Kyu đứng đầu. Theo đó, cậu được chú ý như một visual center của chương trình.

Kim Yo Han.

Dù là một thực tập sinh mới luyện tập được 3 tháng, Kim Yo Han còn thiếu kinh nghiệm nhưng vẫn đang cố gắng luyện tập chăm chỉ mỗi ngày. Đặc biệt, cậu ấy đứng trong top 10 ngay từ đầu với lượng fan hùng hậu và gần đây đã cho thấy sức mạnh của mình bằng cách giành lại vị trí số 1 từ Kim Woo Seok sau khi đứng hạng 3 ở vòng loại thứ 2.

Kim Woo Seok - tiền bối có kinh nghiệm, kỹ năng và visual hoàn hảo

Kim Woo Seok đã ra mắt với nghệ danh Woo Shin của nhóm nhạc nam UP10TION, gương mặt được công chúng biết đến phổ biến. Cậu có một khoảng thời gian khó khăn, buộc phải ngừng hẳn mọi hoạt động cùng nhóm và sau đó trở lại với chương trình sống còn Produce X 101 đài Mnet.

Kim Woo Seok.

Đặc biệt, ngôi sao sinh năm 1996 được nhận điểm số cao trong phần đánh giá concept. Kim Woo Seok tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý từ kỹ năng vũ đạo, giọng hát hay cho đến vẻ ngoài xinh trai của mình. Cậu đang được xem là đối thủ mạnh của Kim Yo Han và thậm chí được dự đoán sẽ là center quyền lực nhất mùa giải. Trong ba vòng đấu, Kim Woo Seok đều đảm nhận vị trí center.

Ở mùa 2 của Produce 101, Hwang Min Hyun, Kang Dong Ho và Kim Jong Hyun của NU'EST thể hiện được toàn bộ kỹ năng của bản thân và được xem là những huyền thoại có kinh nghiệm trong sự nghiệp. Như vậy, Kim Woo Seok cũng không thua kém gì những bặc tiền bối đi trước của mình.

Lee Jin Hyuk, leader lôi cuốn → đi đến vị trí center chứ?

Cũng như Kim Woo Seok, Lee Jin Hyuk đã ra mắt với nghệ danh Wei, thành viên thuộc nhóm UP10TION. Ngay từ đầu, Jin Hyuk và Woo Seok đã bị tách khỏi nhau và chưa có cơ hội chung nhóm, luôn phải cạnh tranh sau mỗi vòng đấu.Nhưng sau đó, Lee Jin Hyuk đã nhận được sự tin tưởng và trở thành leader của nhóm các thực tập sinh khác. Cậu nổi lên qua sức hút quyến rũ như một trưởng nhóm ấn tượng. Về điều này, thực sự rất giống với JR của NU'EST.

Lee Jin Hyuk.

Lee Jin Hyuk cũng cho các nhà sản xuất quốc dân thấy khả năng trở thành center sau khi thể hiện cá tính mạnh mẽ trên sân khấu với các kỹ năng đã được trau chuốt.

'Hỗ trợ chuyên nghiệp' Lee Eun Sang - hỗ trợ center

Chàng thực tập sinh đến từ Brand New Music - Lee Eun Sang là một trong 101 học viên biết cách củng cố tính cách của mình. Trong khi các học viên khác thường e ngại và chưa đủ bản lĩnh để đứng ra thực hiện thử thách thì Lee Eun Sang sẽ luôn giơ tay trước và có tinh thần cạnh tranh cao. Dẫu cho nhiều lần thất bại, cậu bé vẫn kiên quyết làm điều mình muốn. Đổi lại, Eun Sang đã nhận được lời khen từ các huấn luyện viên và nhà sản xuất âm nhạc.

Lee Eun Sang.

Lee Eun Sang nổi tiếng với mái tóc đỏ cũng như hình ảnh ấm áp. Tuy có chút ngại ngùng nhưng lại có kiểu nói chuyện rất duyên dáng, đáng yêu. Bắt đầu ở vị trí 14 và liên tục đứng trong top 10. Đến hiện tại, Eun Sang rất tự hào với lượng fandom ổn định.

Đây là bốn thực tập sinh được truyền thông Hàn bình chọn cho vị trí center. Nếu được chọn 1, bạn sẽ chọn ai?

Chia sẻ

Theo

My Daily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất