Giải Trí

PRODUCE X 101: Đặc quyền của lớp A - Trình diễn trên M COUNTDOWN và có Mini Fanmeeting riêng

Mỹ
Chia sẻ

Như thông báo từ trước, ngày 23/05 này các thực tập sinh lớp A đã có màn trình diễn ca khúc chủ đề JIMA trên M COUNTDOWN và có Mini Fanmeeting riêng.

Tương tự các mùa Produce 101 trước đây, các thực tập sinh có kĩ năng được huấn luyện viên đánh giá xuất sắc nhất (Lớp A) sẽ có màn trình diễn ca khúc chủ đề trên sân khấu M COUNTDOWN. Năm nay cũng không ngoại lệ, vào ngày 23/05, 15 chàng trai của lớp A đã có cơ hội quý giá được vinh dự thể hiện bài hát X1-MA trong tiếng hò reo của fan hâm mộ.

15 TTS xuất sắc của lớp A năm nay.

Có thể nói, việc được xuất hiện trên một chương trình âm nhạc lớn và chuyên nghiệp như M COUNTDOWN luôn là mong ước bấy lâu nay của các thực tập sinh nói chung. Không phải ai muốn cũng được biểu diễn tại đây, huống chi là những người còn chưa debut. Không chỉ đơn thuần là được show diễn hết các kĩ năng hát, nhảy, rap hay visual mà các chàng trai còn được gặp gỡ và tận mắt chứng kiến những phần thể hiện của các nhóm nhạc tiền bối khác. Nhìn những người đi trước tỏa sáng và cháy hết mình với đam mê trên sân khấu phần nào sẽ góp phần thúc đẩy các thực tập sinh cố gắng chăm chỉ hơn nữa, bùng nổ hơn nữa để một ngày được giống như họ.

Các TTS nhí nhố trong phòng chờ.

Lớp A gồm nhiều TTS sáng giá như center Dong Pyo, mỹ nam Kim Wooseok, Kim Si Hoon, Ham Wonjin, Song Yuvin,….

Không chỉ dừng lại ở đó, các chàng trai còn được ưu đãi một Mini Fanmeeting riêng, có thể nói đây là cơ hội ngàn vàng để họ được đến gần hơn với các nhà sản xuất quốc dân. Bởi lẽ trên sóng truyền hình, không phải ai cũng được nhiều Screen times để mọi người nhớ mặt đọc tên giữa 101 thực tập sinh như thế. Vậy nên có thể thấy các chàng trai lớp A đang cố gắng hết sức để nhận lại được sự quan tâm xứng đáng với thực lực và tài năng của họ.

Phần giao lưu của TTS lớp A với fan hâm mộ.

Các chàng trai đã có một sân khấu mạnh mẽ, chuyên nghiệp, không hề mắc lỗi. Không những vậy phần ending còn là sự bùng nổ visual của thực tập sinh đang rất nổi tiếng - Kim Wooseok. Sở hữu nhan sắc động lòng người, Kim Wooseok khiến các fan phải chết đứ đừ và hò hét không ngừng. Bên cạnh đó, anh chàng còn có kĩ năng trình diễn, hát nhảy vô cùng tuyệt vời và được xếp vào lớp A một cách đầy thuyết phục như đúng thực lực của mình.

Kim Wooseok và màn Ending “all-kill”.

Bắt đầu được chú ý hơn từ sân khấu Love Shot (EXO) với vị trí center trong tập 3 vừa qua, Kim Wooseok đã ngày càng khẳng định được tài năng cũng như vẻ ngoài điển trai của mình. Có thể nói, với tinh thần tập luyện chăm chỉ và kĩ năng chuyên nghiệp như hiện nay, Kim Wooseok hứa hẹn sẽ là cái tên sáng giá cho Top 11 năm nay.

Hãy cùng Saostar tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho các chàng trai PRODUCE X 101 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin mới nhất