Giải Trí

'Produce X 101': Choi Byung Chan trở lại với show thực tế, Lee Jin Hyuk mở họp fan ở Đông Nam Á

Theo Soompi
Chia sẻ

Thực tập sinh Choi Byung Chan và Lee Jin Hyuk của chương trình Produce X 101 chia sẻ những lịch trình mới của mình!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, Choi Byung Chan (VICTON) hiện đang ghi hình cho chương trình tạp kỹ TMI News đài Mnet vào hôm nay (14/08). Được biết, đây là một chương trình xếp hạng, chia sẻ những điều thú vị về thế giới thần tượng.

Choi Byung Chan.

Trả lời lại các báo cáo trên, công ty quản lý Play M Entertainment của VICTON đã lên tiêng xác nhận: “Đúng là như vậy, Choi Byung Chan sẽ xuất hiện trên show truyền hình 'TMI News' trong thời gian tới”. Choi Byung Chan nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng sau khi xuất hiện trên chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Ngày 11/07, trước khi tiến đến vòng loại 3 và đêm chung kết, nam ngôi sao đã tuyên bố rời khởi chương trình vì những lo ngại về vấn đề sức khỏe.

Chia sẻ về các tình hình sức khỏe hiện tại của Choi Byung Chan, Play M Entertainment tuyên bố: “Cậu ấy đang tập trung vào việc điều trị trong thời gian nghỉ ngơi và tình trạng của đã được cải thiện rất nhiều”.

Cùng ngày, công ty quản lý TOP Media của Lee Jin Hyuk (UP10TION) cũng đã đưa ra một tuyên bố liên quan đến các hoạt động trong tương lai của cậu. “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ các hoạt động của Lee Jin Hyuk. Chúng tôi đang theo dõi cẩn thận tất cả các câu hỏi và ý kiến ​​đang được gửi đến công ty.

Lee Jin Hyuk.

Khi buổi fan 'Lee Jin Hyuk: Hae [T.Y.F.L]' được tổ chức, rất nhiều người hâm mộ ở nước ngoài đã yêu cầu các buổi fan meeting ở quốc gia của họ, với hy vọng được gặp Lee Jin Hyuk. Sau khi thảo luận với cậu ấy, chúng tôi quyết định tạo cơ hội để Jin Hyuk chào đón fan quốc tế thông qua buổi họp fan nước ngoài sau sự kiện trong nước.

Hiện tại, chúng tôi đã lên lịch một cuộc họp fan ở Thái Lan như đã thông báo, cũng như một cuộc họp fan ở Đài Loan vào tháng Mười. Các sự kiện ở các khu vực khác chưa được quyết định hoặc xác nhận, và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cẩn thận về các hoạt động trong tương lai trong khi xem xét ý kiến ​​của người hâm mộ”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất