Giải Trí

'Produce X 101': Cha Jun Ho cover nhạc phim 'Goblin', Kim Woo Seok - Han Seung Woo gây sốt với bản tình ca huyền thoại

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mnet cho thấy khả năng thanh nhạc của các thực tập sinh Produce X 101 trong clip mới nhất.

Chỉ vài giờ trước khi tập 8 của Produce X 101 chính thức lên sóng vào tối nay, nhà đài Mnet đã chia sẻ một đoạn clip mới cho thấy các thực tập sinh đang tập trung thể hiện kỹ năng thanh nhạc của mình. Họ buộc phải cạnh tranh vị trí đầu tiên ở hạng mục thanh nhạc trong nhiệm vụ đánh giá kỹ năng bằng việc hát cover một số ca khúc mình thích qua chiếc máy karaoke.

Các chàng trai tài năng của chúng ta dường như rất vui vẻ biểu diễn và thưởng thức các bản cover khác nhau. Nhiều giọng ca ngọt ngào, đầy nội lực đã khiến các thực tập sinh khác mến mộ vì tài năng của họ.

Choi Byung Chan nói: “Chà…bây giờ ai muốn bắt đầu hát trước đây?”. Ngụy Tử Việt giơ tay và muốn thực hiện thử thách trước. Cậu hát ca khúc tiếng anh All of Me, sau đó đưa micro cho Cha Jun Ho. Cậu tỏ vẻ khá bất ngờ vì không biết bản nhạc này.

Sau đó, Cha Jun Ho và Moon Jun Ho hát ca khúc nhạc phim Goblin - Beautiful, hình ảnh thần chết của Lee Dong Wook hiện lên khiến dân tình phấn khích. Tiếp đến, Song Yoo Bin thử thách qua bản nhạc nhẹ nhàng A Daily Song của Hwang Chi Yeul. Giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào lay động lòng người.

Lee Jin Woo đáng yêu, ấn tượng khi nghe Kim Yo Han và Kim Min Kyu thể hiện khả năng rap. Sau đó, cậu bé cũng muốn thử sức nhưng dường như không hợp và tình huống trở nên vô cùng đáng yêu trước các 'hyung-nim” khác.

Kim Woo Seok và Choi Byung Chan mang lại cảm giác hoàn toàn khác biệt và thu hút mọi sự chú ý với bản tình ca Don't Know Man của nhóm Buzz (2006). Cả hai nhận được 100 điểm từ máy karaoke.

Han Seung Woo và Lee Mi Dam hát ca khúc ballad Don't Go Today của Im Se Jun.

Khi họ phát hiện ra bài hát chủ đề X1-MA hiện trên máy karaoke, Kim Woo Seok của UP10TION đã cổ vũ và chỉ ra Lee Se Jin, Kim Min Kyu về việc ai là một vũ công giỏi hơn. Cậu trêu chọc bằng cách khích lệ: “Cả hai đều nói rằng họ có thể có được điểm A ngay bây giờ!”.

Trong khi đó, các thực tập sinh đã khuyến khích họ đứng dậy và thể hiện tài năng của mình. Sau đó, cả nhóm cùng nhau tham gia, và thậm chí kết thúc bài hát bằng một trò nhại hài hước về những cảnh quay cận cảnh nổi tiếng.

Đoạn video của các thực tập sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất