Giải Trí

Produce X 101: Nữ hoàng nhạc phim 'Khu vườn bí mật' mời Song Yoo Bin - Kim Kook Heon ăn tối, thể hiện sự ủng hộ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Baek Ji Young thể hiện sự ủng hộ và cổ vũ cho sự khởi đầu mới của Song Yoo Bin và Kim Kook Heon - thực tập sinh bị loại khỏi Produce X 101 đài Mnet.

Vào ngày 31/07, “nữ hoàng nhạc phim” Baek Ji Young đã đăng tải một số hình ảnh chụp Song Yoo BinKim Kook Heon lên mạng xã Instagram kèm theo chú thích: “#Yoo Bin #Kook Heon #Choi tổng #Ăn tối. Thực sự rất tự hào vì các cậu bé ăn uống ngon miệng ^^”.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Baek Ji Young nở nụ cười rạng rỡ cùng với giám đốc Choi Dong Yeol của The Music Works cùng hai hậu bối Song Yoo Bin và Kim Kook Heon (Myteen). Trong những ngày gần đây, cả hai nhận được nhiều sự quan tâm sau khi xuất hiện trong chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Tiếc thay, họ đều phải dừng chân và không thể ra mắt với tư cách là thành viên của X1.

Kim Kook Heon.

Song Yoo Bin.

Baek Ji Young tiếp tục bày tỏ tình cảm với hậu bối của mình: “Chị sẽ cổ vũ cho một khởi đầu mới của các em. Hãy tưởng tượng những khó khăn hiện tại của các em đang nuôi dưỡng cho tương lai tốt đẹp nhiều như thế nào nhé”.

Với chất giọng đặc sắc của Baek Ji Young và tài năng cũng như giọng ca được rèn luyện trong thời gian vừa qua của Song Yoo Bin và Kim Kook Heon, hy vọng cả ba có dịp hợp tác trong một sản phẩm mới trong thời gian tới. Mặt khác, Baek Ji Yong được biết đến với các bản nhạc phim huyền thoại trong drama Khu vườn bí mật, Mạnh danh IRIS, Bởi vì yêu anh, Hoàng tử gác mái, Mây họa ánh trăng

Ca khúc “That Woman” của phim “Khu vườn bí mật” do Baek Ji Yong và Jong Hyun (SHINee) thể hiện tại KMF 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất