Giải Trí

'Produce X 101': Chỉ 4 thực tập sinh lớp A 'lọt vào mắt xanh' của Dispatch

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dưới đây là tên của bốn thực tập sinh lớp A được Dispatch quan tâm nhất trong show âm nhạc Produce X 101!

Giữa 15 thực tập sinh lớp A đẹp hơn hoa trong chương trình truyền hình thực tế sống còn Produce X 101, Dispatch đã chọn ra 4 thực tập sinh ưng ý, gây ấn tượng lớn nhất và lọt thẳng vào ống kính của họ kèm theo những lời khen khác nhau. Được biết, chiều ngày 24/05 vừa qua, 15 nam thần đã xuất hiện tại trung tâm CJ E&M ở Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul để tham gia M Countdown đài Mnet.

Qua đó, mỗi người mỗi vẻ, tạo ra những nét quyến rũ, sức hút khác nhau. Tuy nhiên, duy chỉ Kim Woo Seok, Son Dong Pyo, Moon Hyun Bin và Song Yoo Bin đã thực sự chiếm được cảm tình của các phóng viên, nhiếp ảnh gia đến từ Dispatch.

Về Kim Woo Seok, họ chia sẻ: “Vị thần visual (gương mặt của nhóm, hình ảnh trung tâm để khi nhìn vào người đó bạn sẽ nhớ được tên của nhóm). Vừa xuất hiện, Kim Woo Seok đã lọt vào mắt tôi với ngoại hình nổi bật”.

Kim Woo Seok sinh năm 1996, ra mắt vào năm 2015 với tư cách là thành viên của nhóm UP10TION. Hiện tại là nghệ sĩ thuộc công ty TOP Media.

Son Dong Pyo là một cậu bé dễ thương, sở hữu rất nhiều tài năng. Qua đó, cậu thu hút sự chú ý với nét duyên dáng đáng yêu của mình.

Son Dong Pyo sinh năm 2002 (16 tuổi), thuộc công ty DSP Media. Đây là một công ty lớn, nơi tạo nên tên tuổi của các nhóm nhạc huyền thoại như Sechskies, Fin.K.L., Click B, SS501, KARA, Rainbow.

Moon Hyun Bin cũng xếp hạng A ở khía cạnh Visual. Cậu ấy sở hữu ngoại hình mỹ nam xinh đẹp như bước ra từ trong truyện tranh lãng mạn.

Moon Hyun Bin 20 tuổi, là thực tập sinh của Starship Entertainment.

Chìm đắm trong Song Yoon Bin, cậu khiến trái tim đập thình thịch. Đặc biệt hơn khi Yoon Bin thể hiện được tính cách cuốn hút độc đáo của bản thân.

Song Yoo Bin sinh năm 1998, hiện trực thuộc công ty The Music Works và là thành viên nhóm nhạc MYTEEN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất