Giải Trí

Giành giải Quán quân Thần tượng Bolero 2019, Phương Ý bất ngờ bị HLV Quang Lê trách móc?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Chỉ vừa đăng quang, Phương Ý đã được HLV Quang Lê "tâm sự mỏng" liền tay thế này!

Tối 11/7, chung kết cuộc thi Thần tượng Bolero 2019 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của các thí sinh tài năng đến từ 3 đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Đình Văn - Giao Linh và Quang Lê - Tố My. Với phong độ vững vàng xuyên suốt, thí sinh Phương Ý đã xuất sắc chạm đến ngôi vị quán quân của chương trình trong sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Đặc biệt, sau khi cuộc thi kết thúc, HLV Quang Lê đã có sự “trách móc” nhẹ nhàng Phương Ý trong hậu trường vì đã “phụ lòng” anh. Giọng hát Đôi mắt người xưa chia sẻ: “Đã làm ba mùa rồi nhưng không có quán quân, rất đau lòng vì ngay từ đầu mình đã đánh giá cô này rất cao. Phải chi em về với anh thì anh đã có quán quân rồi“. Trước “nỗi buồn” của “đàn anh”, Phương Ý đã gửi lại Quang Lê một cái ôm chân thành.

“Nàng thơ” Phương Ý xinh đẹp, rạng rỡ trong đêm Chung kết Thần tượng Bolero 2019.

Cô nàng xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân.

Clip: Quang Lê “trách” Phương Ý trong hậu trường

Trước đó khi Phương Ý xuất hiện tại vòng Tinh hoa, Quang Lê đã rất có cảm tình và dùng mọi lý lẽ để mời cô nàng về với đội của mình. Biết Phương Ý là em gái ruột của Phương Anh (Giải Đồng Thần tượng Bolero mùa đầu tiên), nam ca sĩ liền tiến đến bên và nhẹ nhàng nói: “Phương Anh cục cưng của anh Lê, có lần em đi diễn ngoài trời lạnh đúng hông, rồi anh Lê làm gì cho em nè?“.

Sau khi chị gái Phương Ý chia sẻ về việc giọng hát Đôi mắt người xưa đã rất ân cần chăm sóc cho mình, Quang Lê lập tức khẳng định: “Anh Quang Lê rất là quan tâm dù chỉ biết nhau như một người đồng nghiệp, còn thí sinh học trò thì sẽ “cưng” 10 lần luôn”.

Trước đó Tố My cũng đã tiến lên sân khấu cùng song ca với Phương Ý và nhắn nhẹ chị gái cô nàng: “Phương Anh ơi nói em gái về với đội My đi“. Đáng tiếc cuối cùng Phương Ý đã về với Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc khiến Quang Lê một lần nữa “hụt” quán quân.

Dù không trở thành học trò của HLV Quang Lê nhưng nàng tân quán quân Thần tượng Bolero 2019 luôn dành sự tôn trọng và kính nể cho anh.

Phần biểu diễn Chiều cuối tuần của Phương Ý

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất