Giải Trí

Phương Vy không dám đọc báo, xem hình của mình khi tăng cân quá đà

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ trải lòng về những góc khuất, tâm lý của một nữ nghệ sĩ khi đối diện với việc tăng cân, đánh mất hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Nhắc đến ca sĩ Phương Vy, khán giả vẫn nhớ như in hình ảnh cô ca sĩ sở hữu chất giọng khủng, đầy cảm xúc. Được trời phú cho giọng hát nội lực, Phương Vy toả sáng khi trở thành Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên.

Trở lại với âm nhạc sau khi sinh con vào tháng 4/2016, giọng ca Có đôi lần xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm và số cân tăng không kiểm soát. Áp lực với ánh mắt kỳ thị của khán giả, tổn thương khi nhận được những lời chê bai, Phương Vy trải qua thời gian khủng hoảng tinh thần nặng nề và đối mặt với việc stress, suýt trầm cảm.

Hình ảnh Phương Vy trước và sau khi tăng cân gây sốc khán giả truyền hình.

Dù lên tiếng thanh minh rằng việc “thả” thân hình để có đủ sữa cho con bú và mong mọi người đừng quá soi xét ngoại hình những “bà mẹ bỉm sữa”, nhưng Phương Vy không thể không buồn lòng.

Clip: Phương Vy chia sẻ về giai đoạn tăng cân, suýt trầm cảm sau khi sinh

Trong clip ngắn vừa tiết lộ, nữ ca sĩ cho rằng cô suýt bị trầm cảm nhưng may mắn có ông xã chia sẻ, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn nên mọi thứ may mắn không diễn ra.

“Tôi nhớ rất rõ những ngày mà tôi từng trải qua. Thời điểm đó, tôi lên mạng chụp hết tất cả những lời đánh giá, lời che bai, chế giễu và mỉa mai. Không phải để ghim trong lòng mà nhìn đó làm động lực để thay đổi, đọc nó để lấy tinh thần trước khi vào phòng gym” - Phương Vy cho biết.

Trở lại sau 1 năm, Phương Vy với thân hình thon gọn chia sẻ về khoảng thời gian trốn showbiz của mình.

Những lúc ở nhà, chồng Tây vừa bồng con vừa đếm nhịp cho vợ vận động. Hành động nhỏ nhưng đầy tình cảm của chồng luôn khiến Phương Vy xúc động mỗi khi nhắc lại. “Tôi nhớ sau khi sinh, tôi nhận được show đi hát. Họ yêu cầu tôi mặc lại bộ đầm tôi đã diện khi tham gia chương trình trước đó.

Không thể nào kéo chiếc đầm lên được. Tôi phải nhờ mẹ phá chiếc đầm và đắp vải vô hai bên eo mỗi bên 10 cm vải. Khi lên sân khấu, tôi cứ như một con sâu róm. Về nhà, tôi không dám lên báo để xem hình của mình. Đó là những nỗi đau mà không phải ai cũng hiểu thấu được” - bà mẹ trẻ tâm sự.

Hình ảnh gia đình Phương Vy và người chồng Tây đáng mơ ước.

Trở lại với thân hình săn chắc, thon gọn cùng thần thái tươi tắn, trẻ trung, Phương Vy thừa nhận cô may mắn khi có được một người chồng đủ ấm áp để giúp bản thân vượt qua những khoảng thời gian khó khăn nhất đối với một người phụ nữ sau khi sinh vốn dễ tổn thương và trầm cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất