Giải Trí

Phương Trinh Jolie - Lý Bình: Có phải 'MV giả, tình thật' ?

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Liệu có phải 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e' khi cả hai thường xuyên đăng những bức ảnh tình cảm trên trang cá nhân?

Phương Trinh Jolie sở hữu ngoại hình nóng bỏng - trai đẹp Lý Bình mang thân hình sáu múi chuẩn soái ca - cả hai thật sự sẽ là cặp đôi đẹp của làng Vbiz nếu họ đang hẹn hò ? Hay họ chỉ đơn thuần là những người bạn thân thiết ?

Phương Trinh Jolie sở hữu gương mặt khả ái cùng body nóng bỏng

Lý Bình mang vẻ đẹp của một 'mỹ nam' Vbiz

Cả hai có phải là cặp đôi mới của showbiz Việt ?

Ngay khi MV 'Vẫn là anh' của Phương Trinh Jolie ra mắt vào khoảng giữa tháng 7, cộng đồng fan của cô đã có những pha “ghép đôi” thần tượng của mình với anh chàng diễn viên sở hữu body sáu múi - Lý Bình khi anh chàng đảm nhận nam chính đóng cặp cùng với nữ ca sĩ, cả hai liên tục có những thước phim đậm chất tình cảm xuyên suốt MV gây 'đốn tim' fan.

Thật sự đẹp đôi khi đóng cặp trong MV

Những cảnh quay đầy tính tứ xuất hiện trong MV

Phương Trinh Jolie diện bikini cực 'bốc lửa' bên cạnh anh chàng sáu múi Lý Bình

Trên trang cá nhân của diễn viên Lý Bình, từ trước thời điểm MV ra mắt, anh liên tục đăng những hình ảnh tình tứ với một cô gái, nhưng lại khéo léo không để lộ phần mặt. Nhưng không ít fan tinh ý đã nhận ra đó là cô ca sĩ Phương Trinh Jolie. Tất cả cũng chỉ là phỏng đoán cho đến khi MV được ra mắt, những tưởng những hình ảnh chỉ là một pha 'trêu đùa' nhau bởi đó chỉ là những cảnh trong MV. Phương Trinh Jolie dường như rất kín tiếng khi cô rất ít khi đăng ảnh cùng Lý Bình. Tuy nhiên trên trang cá nhân của mình, Lý Bình vẫn liên tục đăng những bức ảnh tình tứ với cô nàng.

Hình ảnh trên trang cá nhân của Lý Bình, nhưng không để lộ mặt cô gái.

Hình ảnh đầy 'ẩn ý' được fan phỏng đoán cô gái trong hình chính là Phương Trinh Jolie.

Chỉ để lộ nửa mặt, người hâm mộ cũng tinh ý phỏng đoán được danh tính của cô gái trong hình

Nhiều fan còn khẳng định đây chắc chắn là Phương Trinh Jolie

Ngay cả khi được fan 'ghép đôi', chúc sớm có đám cưới, Lý Bình cũng không ngần ngại đáp trả như thể cả hai đang 'hẹn hò'.

Mới đây cũng là dịp sinh nhật của nam diễn viên, anh đăng bức ảnh có phần không rõ nét nhưng fan hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra đó là Phương Trinh Jolie với caption 'My birthday'.

Cả hai vẫn 'úp mở' chuyện hẹn hò khi chỉ gọi nhau bằng 'bạn thân'

Lý Bình có đang ngầm khẳng định cô nàng là hạnh phúc của anh trong một dịp đặc biệt này ?

Liên tục những hình ảnh đốn tim fan trên trang cá nhân của Lý Bình, cả hai có thật sự là cặp đôi mới của làng Vbiz hay chỉ đơn thuần là những người bạn thân ? Tất cả đều nằm trong phỏng đoán và chỉ có thể đợi sự xác nhận 'tin vui' này từ một trong hai người.

'Cặp đôi' mới hay chỉ là cặp 'bạn thân' ?

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất