Người mẫu - Hoa hậu

Phương Nga hội ngộ Kiều Loan, 'chị em hoa hậu' Tiểu Vy - Thùy Linh rạng rỡ đón Trung thu

Thy Mạn
Chia sẻ

Đây là lần hiếm hoi cả cặp "chị em" Trần Tiểu Vy - Lương Thùy Linh, Bùi Phương Nga - Nguyễn Hà Kiều Loan cũng như á hậu Thúy An cùng hội ngộ.

Dàn người đẹp bước ra từ 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã cùng tổ chức buổi liên hoan, phá cỗ Trung thu cho trẻ em nhân ngày Tết thiếu nhi. Đây là lần hiếm hoi cả cặp “chị em” Trần Tiểu Vy - Lương Thùy Linh, bộ đôi người đẹp “chinh chiến” Miss Grand International Bùi Phương Nga - Nguyễn Hà Kiều Loan cũng như á hậu Thúy An cùng hội ngộ, tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa cũng như chia sẻ kinh nghiệm dự thi nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Á hậu Phương Nga.

Á hậu Thúy An vừa được chọn trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontionental 2019 tại Ấn Độ.

Các người đẹp đã hẹn nhau diện những chiếc đầm trắng, hóa thân thành “chị Hằng” trao tặng 60 phần quà ý nghĩa đến tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Trong buổi liên hoan ấm cúng, á hậu Kiều Loan còn khoe giọng hát tiềm năng với ca khúc Thằng cuội dành tặng các khán giả nhí. Các nàng hậu dành nhiều lời chúc, động viên các em nỗ lực học tập.

Bên cạnh đó, đây còn là dịp để các nàng hậu “tiền bối” chia sẻ kinh nghiệm với Top 3 Miss World Vietnam 2019 về hành trình dự thi nhan sắc quốc tế sắp tới. Người đẹp Quảng Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan hào hứng khi được chính Top 10 Miss Grand International 2018 - Bùi Phương Nga truyền bí quyết tỏa sáng, giữ năng lượng và bứt phá trong những đêm thi quan trọng của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sắp tới.

Hoa hậu Tiểu Vy cũng dành sự quan tâm đối với dự án nhân ái cũng như những hành trang cần thiết cho tất cả các vòng thi tài năng, vũ đạo, ứng xử mà Lương Thùy Linh mang đến Miss World 2019. 

Á hậu Phương Nga và á hậu Kiều Loan.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 hội ngộ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất