Giải Trí

Phương Nga hát ca khúc xúc động này về Việt Nam khiến dàn thí sinh Miss Grand International 'lặng người'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù không giành chiến thắng vì giọng hát "có chút bối rối" nhưng Phương Nga lại ghi điểm khi chọn thể hiện bài hát vô cùng ý nghĩa.

Tối 8/10, dàn thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018 tại Myanmar tiếp tục có hoạt động giao lưu trước khi các phần thi quan trọng sắp diễn ra trong những ngày tới. Đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga đã cùng người đẹp Lebanon tham gia một cuộc thi hát nho nhỏ trên sân khấu buổi tiệc tối.

Dù không giành chiến thắng vì giọng hát “có chút bối rối” nhưng Phương Nga lại ghi điểm khi chọn thể hiện bài hát vô cùng ý nghĩa Hello Vietnam. Hầu hết các thí sinh đối thủ đều lặng người khi nghe Phương Nga kể câu chuyện xúc động bằng âm nhạc về đất nước Việt Nam.

Bùi Phương Nga thể hiện ca khúc đầy ý nghĩa Hello Vietnam tại Miss Grand International 2018.

Hello Vietnam (bản gốc: Bonjour Vietnam) là ca khúc đã có 12 năm tuổi đời nhưng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của những người đẹp tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế để giới thiệu về quê hương Việt Nam. Á hậu Bùi Phương Nga cũng đã chuẩn bị sẵn nhạc nền khi tham gia Miss Grand International 2018 và dùng ngay Hello Vietnam để trình bày trong đêm tiệc giao lưu tối 8/10.

Phương Nga rạng rỡ và cuốn hút trong hoạt động tối 8/10 của Miss Grand International 2018.

Cô nàng lựa chọn thể hiện ca khúc khá khó nhưng đầy ý nghĩa - Hello Vietnam.

Vi khá bối rối nên phần hát của người đẹp gốc Hà Thành đôi lúc chưa mượt mà. Bù lại, khả năng phát âm tiếng Anh và… thuộc lời bài hát của Bùi Phương Nga lại giúp câu chuyện về một thiếu nữ từng bước tìm hiểu về cội nguồn, về ước mơ cất tiếng “Xin chào Việt Nam” được truyền tải trọn vẹn đến các thí sinh cũng như ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Cuối bài hát, Phương Nga “nhấn nhá” bằng cách hô to “Xin chào - Việt Nam“. Phần thể hiện ca khúc Hello Vietnam của Phương Nga tạo nên không khí lắng đọng, cảm xúc chân thật, lôi cuốn trái ngược với sự sôi động, đa dạng các chủ đề trong màn trình diễn của các đối thủ.

Phần thi tài năng của Phương Nga tại Hoa hậu Việt Nam 2018 là nhảy hiện đại. Tuy vậy, trong khuôn khổ của Miss Grand International có phần thi hát để các thí sinh thể hiện tài năng cũng không khiến đại diện Việt Nam ngần ngại. Có thể, nàng Á hậu không thật sự tự tin như khi thể hiện sở trường nhảy múa nhưng cách chọn ca khúc đầy ý nghĩa về quê hương Việt Nam và rạng rỡ trình bày trước tất cả các đối thủ cũng khiến fan Việt hài lòng và thêm tin tưởng vào Phương Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất