Người mẫu - Hoa hậu

Bình An than thở khi làm tài xế cho bạn gái Phương Nga: Áp lực, không lương lại bị bỏ đói

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cặp đôi "cậu - mợ" Bình An và Phương Nga tiếp tục khiến người hâm mộ ghen tỵ vì khoảnh khắc "bốc phốt" cực đáng yêu trên mạng xã hội.

Mới đây, cặp đôi trai tài gái sắc Bình An - Phương Nga tiếp tục khiến khán giả hâm mộ ghen tỵ vì khoảnh khắc “bốc phốt” cực tình cảm. Nhân cơ hội á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2018 “ngủ gật” trên xe hơi, Bình An đã tranh thủ ghi lại hình ảnh đáng yêu của bạn gái và không ngại đăng tải dòng trạng thái than thở về mối quan hệ của cả hai.

Diễn viên Bình An tình cảm bốc phốt bạn gái Bùi Phương Nga vì làm tài xế không công mà còn bị bỏ đói.

Theo đó, Bình An cho biết anh chàng đang làm công việc tài xế không lương cho á hậu Bùi Phương Nga. Công việc vốn chịu nhiều áp lực nhưng nam diễn viên đôi khi còn phải nhịn đói. Dù là “bốc phốt” nhưng cách mà Bình An chia sẻ về bạn gái lại vô cùng đáng yêu và tình cảm.

Ngay khi phát hiện bạn trai có ý đồ “bêu xấu”, á hậu Phương Nga đã thành thật khai báo. Thực ra lúc nào, người đẹp cũng phải ăn thêm phần ăn của Bình An vì anh chàng không chịu ăn hết.

Tranh thủ bạn gái ngủ gật, Bình An ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và không ngại chia sẻ hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội.

Biểu cảm của Phương Nga khi phát hiện bạn trai - Bình An “bêu xấu”.

Màn “bốc phốt” tình cảm của cặp đôi “cậu - mợ” nhận được rất nhiều tương tác và bình luận từ fan. Bên cạnh sự ngưỡng mộ về độ đẹp đôi của Bình An và Phương Nga, công chúng còn thích thú trước cách thể hiện tình cảm cực ngọt ngào và ấm áp của cả hai.

Bình An - Phương Nga là một trong những cặp đôi sao Việt nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Để có được những khoảnh khắc hạnh phúc như hiện tại, cả hai đã trải qua rất nhiều những khó khăn và thử thách. Chính hành trình yêu của “cậu - mợ” đã truyền cảm hứng và động lực cho nhiều fan dõi theo và học hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất