Giải Trí

Phương Mỹ Chi khen ngợi Chấn Quốc lễ phép, dễ thương: 'Em giải cao hơn chị rồi, cố gắng lên nhé'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Phương Mỹ Chi ấn tượng trước sự lễ phép và vô cùng ngoan ngoãn của Chấn Quốc trong lần gặp đầu tiên. Đặc biệt, giọng ca 16 tuổi còn duyên dáng động viên: "Em cũng hơn chị rồi đó, em được giải nhất còn chị có á quân thôi".

Đêm Chung kết The Voice Kids 2019 đã để lại rất nhiều cảm xúc thăng hoa và sâu lắng trong lòng khán giả. Ca sĩ Phương Mỹ Chi - á quân Giọng hát Việt nhí 2013 cũng là một khán giả theo dõi những màn trình diễn cuối cùng của mùa giải thứ 7 và đặc biệt dành tình cảm cho Chấn Quốc - thí sinh giành giải Nhất ở đội Hương Giang - Dương Cầm.

Sau màn công bố kết quả, Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về một kỉ niệm đáng nhớ với cậu học trò Team Hoàng gia - Chấn Quốc. Đặc biệt, cô nàng còn khá ấn tượng trước sự lễ phép, ngoan ngoãn của trò cưng Hương Giang - Dương Cầm trong lần gặp gỡ đầu tiên:

“Nhớ một kỷ niệm với Chấn Quốc, lúc vừa gặp chị là khoanh tay sát nách cúi 90 độ chào luôn. Mình nhìn mà mình hết hồn, sao mà dễ thương và lễ phép quá, ai nói gì cũng 'Dạ'. Hôm qua xem phần công bố kết quả, xem cảm xúc của em và chị Hương Giang từ vui mừng đến hụt hẫng thì chị xém khóc luôn”.

Phương Mỹ Chi còn duyên dáng động viên và an ủi cậu em Chấn Quốc trước sự cố đêm Chung kết vừa diễn ra: Không sao đâu em, cố gắng lên nhé. Em cũng hơn chị rồi đó, em được giải nhất còn chị có Á quân thôi. Chị cũng đâu có buồn gì đâu nè, nói chung các em đã làm hết sức, không có gì buồn và hối tiếc cả“. 

Ngay sau khi nhận được tình cảm và lời động viên chân thành từ đàn chị dành cho mình, Chấn Quốc đã bày tỏ lòng biết ơn và vô cùng phấn khích: “Không ngờ chị nhớ luôn ạ. Cảm ơn chị nha”.

Phương Mỹ Chi từng đóng vai trò thành viên của hội đồng chuyên môn trong vòng Thách đấu - Giọng hát Việt nhí 2019. Tuy tuổi nghề còn rất trẻ nhưng cô nàng đã khẳng định sự trưởng thành và bản lĩnh của mình qua những lời nhận xét, đánh giá và góp phần quyết định thí sinh giành chiến thắng trong mỗi tiết mục.

Tiết mục Papa - Chấn Quốc.

Phương Mỹ Chi từng là hội đồng chuyên môn tại vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019.

Chứng kiến được chặng hành trình mà Phương Mỹ Chi trải qua kể từ khi đăng quang ngôi vị á quân đã giúp khán giả nhận ra sự thay đổi ngoạn mục trong suy nghĩ và hành động của giọng ca 16 tuổi. Không còn nhút nhát như 6 năm về trước, “chị Bảy” đã ngày càng “lột xác”, dám thể hiện rõ lời nói, sự chính chắn của bản thân với mọi người xung quanh. Đồng thời, trước những lời chia sẻ dành cho Chấn Quốc đã khiến cộng đồng người hâm mộ Giọng hát Việt nhí cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất