Giải Trí

Phương Mai nghẹn ngào xúc động, nghe mẹ đẻ dặn dò trước lúc bước lên xe hoa

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ siêu mẫu Phương Mai đã không cầm được giọt nước mắt xúc động và hạnh phúc trong ngày sánh vai cùng người chồng ngoại quốc bước lên xe hoa.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra ngày 13/6, sáng nay (15/6) lễ rước dâu của siêu mẫu Phương Mai được tổ chức vào khoảng 10h trong bầu không khí ấm cúng, đầy xúc động tại nhà riêng trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết cùng quan viên hai họ.

Giờ lành vừa điểm, chú rể Marcin (người Ba Lan) diện vest bảnh bao cùng dàn xe sang xuất hiện trước cửa nhà gái với nụ cười rạng rỡ trên môi, sẵn sàng cùng cô dâu xinh đẹp nhất chính thức nên duyên vợ chồng.

Phương Mai cùng chú rể ngoại quốc rạng rỡ trong ngày lễ rước dâu.

Đặc biệt xuất hiệ trong dàn đón dâu, mẹ chú rể bê tráp sính lễ theo đúng phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt Nam. Được biết trước đó, Marcin cùng bố mẹ đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu về các nghi lễ cưới hỏi của Việt Nam. Cả hai cùng bàn bạc với Phương Mai và gia đình nhà gái để hôn lễ diễn ra một cách đơn giản, thuận tiện. Nữ siêu mẫu chia sẻ, cô rất trân trọng tình cảm mà gia đình chồng dành cho mình khi đã bỏ ra nhiều tâm huyết để làm hài lòng gia đình cô.

Chú rể đến cùng mẹ và dàn siêu xe tới rước dâu.

Trong lễ rước dâu, Phương Mai đã rơi nước mắt xúc động trước khoảnh khắc nhìn thấy mẹ ruột nghẹn ngào khóc. Bà dặn dò cô hãy tin tưởng vào quyết định của mình, sống thật hạnh phúc với chồng và hết lòng vun vén cho tổ ấm. Mẹ Phương Mai đã mong mỏi ngày con gái “theo chàng về dinh” từ lâu nhưng hôm nay mới thành sự thật. Khi trao của hồi môn cho con gái, bà ôm cô khóc nức nở khiến nhiều thành viên trong gia đình đều xúc động.

Mẹ cô dâu không cầm được nước mắt khi trao con gái.

Bố mẹ chồng cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho nàng dâu. Mẹ chồng cô trao quà cho hai con, chúc mừng Phương Mai đã là thành viên chính thức trong gia đình. Riêng bố chồng thì đặt nụ hôn lên má cho con dâu xinh đẹp.

Tiệc rước dâu đơn giản, ấm cúng.

Phương Mai tâm sự, ông xã Marcin là con duy nhất trong nhà nên kết hôn với anh, cô cũng chịu nhiều áp lực. Dẫu vậy, sự gần gũi và cởi mở của bố mẹ chồng đã khiến cô thoải mái hơn.

Sau lễ rước dâu, tối nay tiệc cưới của Phương Mai và ông xã Marcin hơn 5 tuổi sẽ diễn ra tại khách sạn Mariott Hà Nội với 250 khách mời chúc phúc cho cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất