Giải Trí

Phương Mai 'diện' váy cưới gợi cảm hết cỡ sánh đôi chồng Tây trong hôn lễ

Bảo Bảo
Chia sẻ

Bộ váy cưới của Phương Mai thu hút nhiều sự quan tâm vì quá gợi cảm.

Tối 15/6, hôn lễ của siêu mẫu Phương Mai cùng chú rể Marcin đã chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình cùng đông đảo bạn bè thân thiết. Xuất hiện với chiếc váy cưới đơn giản không kém phần quyến rũ, khoe khéo những đường cong cơ thể, cô rạng ngời hạnh phúc bên ông xã điển trai. Cả hai liên tục trao cho nhau những hành động quan tâm tình cảm khiến những quan khách có mặt không khỏi ngưỡng mộ cặp đôi “trai tài gái sắc”.

Phương Mai xinh đẹp bên ông xã.

Đông đảo bạn bè cũng có mặt để chúc phúc cho nữ siêu mẫu.

Không gian tiệc cưới của Phương Mai được trang trí cùng tông màu sang trọng, với khách mời giới hạn chỉ 250 khách tại một khách sạn sang trọng tại Hà Nội. Ngoài hoa tươi và nến, những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi cũng được khéo léo bày trí tạo cảm giác ấm cúng.

Được biết Marcin hơn Phương Mai 5 tuổi, tuy là người nước ngoài nhưng anh cùng gia đình đã nghiên cứu rất kỹ phong tục lễ cưới của Việt Nam để chiều vợ. Nữ siêu mẫu chia sẻ ban đầu cô cũng hơi áp lực khi lấy chồng là con một, tuy nhiên trước sự quan tâm ấm áp của anh cùng gia đình đã khiến Phương Mai hoàn toàn yên tâm về lựa chọn của mình.

Backdrop được trang trí với hoa tươi trang nhã.

Không gian tiệc cưới sang trọng.

Phương Mai rạng rỡ và gợi cảm bên ông xã.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất