Giải Trí

Miss Earth Phương Khánh hóa 'mỹ nhân Ấn Độ' đọ sắc cùng Hoa hậu Liên lục địa 2018

Thành Duy
Chia sẻ

Phương Khánh xuất hiện rạng rỡ với vai trò giám khảo đêm Chung kết Miss Earth Ấn Độ 2019 khiến các fan yêu mến vì nhan sắc ngày càng trở nên mặn mà và sắc sảo.

Càng về những ngày cuối nhiệm kì Miss Earth 2018, Phương Khánh càng trở nên bận rộn với nhiều hoạt động nổi bật. Bên cạnh những dự án về môi trường thì người đẹp được vinh dự mời đến nhiều quốc gia với vai trò khách mời, giám khảo tìm ra đại diện của các nước cho cuộc thi Miss Earth 2019.

Sau khi chấm thi Miss Earth Colombia 2019, Phương Khánh lập tức khởi hành sang Ấn Độ để tìm ra đại diện cho quốc gia này tại Hoa hậu Trái đất năm nay. Phương Khánh được chào đón vô cùng nồng hậu. Diện áo váy, chọn phụ kiện mang hơi hướng trang phục truyền thống của người Ấn Độ, Phương Khánh càng xinh đẹp, rạng rỡ.

Những hình ảnh của Phương Khánh tại Miss Earth India 2019 đăng tải trên mạng xã hội nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan sắc đẹp khắp mọi nơi vì nhan sắc ngày càng sắc sảo và cuốn hút. Bên cạnh đó, Miss Earth 2018Miss Intercontinental 2018 - Karen Gallman được dịp hội ngộ, “đọ sắc” nhưng dường như kết quả mỗi người một vẻ, “bất phân thắng bại”.

Phương Khánh và Miss Intercontinental 2018 - Karen Gallman hội ngộ tại Chung kết Hoa hậu Trái đất Ấn Độ 2019.

Phương Khánh xinh đẹp tựa nữ thần trong trang phục truyền thống của người Ấn Độ.

Tại Ấn Độ, Phương Khánh tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa nên nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. Trong thời gian đương nhiệm vừa qua, Phương Khánh hoàn thành vô cùng xuất sắc vai trò đương kim Hoa hậu Trái đất.

Phương Khánh rạng rỡ cùng Tân Hoa hậu Trái đất Ấn Độ 2019.

Miss Earth 2019 dự kiến sẽ vào tháng 10 với format hấp dẫn và có sự đồng hành của Phương Khánh tại cuộc thi. Tại Việt Nam, cộng đồng fan sắc đẹp vô cùng háo hức và mong chờ mỹ nhân nào sẽ đại diện đất nước tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất