Người mẫu - Hoa hậu

Phương Khánh - Hoàng Hạnh diện bikini quyến rũ: Liệu có thắng 'Back To Back' Miss Earth 2019?

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Phương Khánh và Hoàng Hạnh trong khuôn khổ Miss Earth 2019 đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Miss Earth 2019 đang được diễn ra tại Philippines. Đại diện Việt Nam tại đấu trường này là Hoàng Hạnh đang nhập cuộc rất tốt trong khuôn khổ những hoạt động của cuộc thi. Nhiều người hi vọng, Hoàng Hạnh sẽ nối tiếp Phương Khánh, đem vương miện Miss Earth về cho Việt Nam và lập kỉ lục back-to-back.

Phương Khánh hiện tại cũng đã có mặt tại cuộc thi để đồng hành cùng với các thí sinh tại Philippines. Đương kim Hoa hậu Trái đất đã có một nhiệm kỳ đáng nhớ với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường. Hội ngộ Hoàng Hạnh tại Miss Earth 2019, Phương Khánh và đại diện Việt Nam luôn vui vẻ và chụp ảnh cùng nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Hạnh đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất chụp cùng Phương Khánh. Hình ảnh của 2 người đẹp nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Diện bikini trên du thuyền, Hoàng Hạnh là Phương Khánh thực sự nổi bật, đọ dáng “sương sương” cùng với các thí sinh Miss Earth. Không hề nói quá khi body của cả hai đều một chín một mười.

Trong khi Hoàng Hạnh lựa chọn bikini 2 mảnh màu trắng khoe trọn vòng eo con kiến thì đương kim Miss Earth lại lựa chọn áo tắm dạng suit với màu sắc neon nổi bần bật. Cả hai khoe sắc trong 1 khung hình thực sự khiến nhiều người trầm trồ. Chụp ảnh cùng với các thí sinh khác tại Miss Earth 2019, cả hai đều “chặt chém” đẹp những người đẹp khác.

Miss Earth là cuộc thi đề cao tinh thần, trí tuệ và kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường. Hoàng Hạnh đang được kì vọng rất lớn sẽ tiếp tục tạo nên kỳ tích. Trước khi đến với cuộc thi này, Hoàng Hạnh đã chuẩn bị về các ý tưởng để bảo vệ môi trường hi vọng thay đổi được ý thức xả rác thải nhựa của người dân. Bên cạnh việc học tập Tiếng Anh, chuẩn bị khối lượng lớn trang phục, ý tưởng quốc phục độc đáo cùng việc tập Gym giữ dáng, Hoàng Hạnh rất hào hứng cho lần chinh chiến này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất