Giải Trí

Phương Khánh và đại diện chính thức trả lời lý do không mang vương miện Miss Earth 2018 về Việt Nam

Di Lâm
Chia sẻ

Trong buổi họp báo chiều nay, đại diện công ty cũng như chính Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã có câu trả lời chính thức về chiếc vương miện Miss Earth 2018.

Trưa 12/11, Tân Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh đã có buổi giao lưu gặp gỡ truyền thông để giải đáp các thắc mắc về hành trình tham dự cuộc thi Miss Earth vừa qua. Một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất là chiếc vương miện của Tân Hoa hậu đang ở đâu, nàng Hậu chia sẻ: “Thật sự giá trị của vương miện rất lớn nên mong mọi người có thể hiểu cho em, lần tới về Việt Nam, em chắc chắn sẽ mang vương miện về“.

Nam vương Ngọc Tình tiếp lời: “Chiếc vương miện thật sự đang ở Philippines, trước đến nay đều sẽ có một chiếc vương miện nhân bản nhưng hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhìn thấy nó“.


Ông Phúc Nguyễn, đại diện BTC họp báo cho hay: “Vương miện có giá trị rất lớn và chỉ có thể mang ra nước ngoài nếu có chủ tịch hoặc người đại diện chính thức của Miss Earth, ngày hôm nay Phương Khánh có mặt ở buổi gặp gỡ báo chi này do có sự can thiệp của công ty xin cho cô về sớm để giao lưu. Việc này không nằm trong kế hoạch của Miss Earth nên đơn vị tổ chức chưa sắp xếp được một đại diện hoặc chủ tịch đem vương miện về Việt Nam. Xin hẹn khi Phương Khánh nhận được lịch của Miss Earth cho buổi gặp gỡ tiếp theo lúc đó chắc chắn sẽ mang vương miện về cho mọi người chiêm ngưỡng“.

Clip: Ông Phúc Nguyễn trả lời về chiếc vương miện của Phương Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất