Giải Trí

Phương Khánh thắng Miss Earth, đến lượt 3 mỹ nam '6 múi' - hậu duệ Ngọc Tình dự thi nam vương quốc tế

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mai Tuấn Anh, Trịnh Văn Bảo và Nguyễn Hùng Cường dự kiến sẽ là đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi Manhunt International 2018, Mister International 2018 và Mister Global 2019.

Trong buổi họp báo giao lưu với truyền thông và người hâm mộ Việt Nam của đương kim Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam cũng đã giới thiệu 3 gương mặt người mẫu nam sẽ tham gia 3 cuộc thi nhan sắc lớn dành cho nam giới. Lần lượt Mai Tuấn Anh, Trịnh Văn BảoNguyễn Hùng Cường dự kiến sẽ là đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi Manhunt International 2018, Mister International 2018 và Mister Global 2019.

Leading Media giới thiệu 3 gương mặt nam được tin tưởng giao sash đại diện Việt Nam tham gia 3 cuộc thi nam vương quốc tế.

Đây đều là những người mẫu nam có hình thể lý tưởng cũng như danh hiệu quốc gia.

Mai Tuấn Anh - giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 sẽ tham gia Manhunt International 2018.

Trịnh Bảo - Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ tham gia Mister International 2018.

Cả Mai Tuấn Anh và Trịnh Văn Bảo đều là những gương mặt người mẫu nam đầy tiềm năng bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Với lợi thế về nét đẹp nam tính cùng hình thể chuẩn, Mai Tuấn Anh và Trịnh Bảo được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của Ngọc Tình khi anh giành giải nam vương tại Manhunt International 2017.

Hùng Cường - Á Quân Việt Nam Finess Model 2017 sẽ tham gia Mister Global 2019.

Trong khi đó, Nguyễn Hùng Cường là gương mặt quen thuộc qua các show thực tế về ca hát như Thần tượng Bolero 2016, Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero 2017. Đại diện Việt Nam tham gia Mister Global 2019, Hùng Cường sẽ có thời gian chuẩn bị dài hơn 2 đồng nghiệp để trang bị về mọi kỹ năng và hành trang.

Mai Tuấn Anh bên cạnh hoa hậu Phương Khánh và nam vương Ngọc Tình.

Thành công của Phương Khánh khiến đơn vị nắm giữ bản quyền đặt nhiều kỳ vọng ở các cuộc thi nam vương.

Nam vương Ngọc Tình cũng chia sẻ cụ thể cả 3 gương mặt Mai Tuấn Anh - Hùng Cường - Trịnh Bảo đều đang nhận được đề cử từ đơn vị nắm giữ bản quyền của 3 cuộc thi tại Việt Nam. Nếu không có gì thay đổi, 3 mẫu nam sẽ tham gia vào quá trình rèn luyện, chuẩn bị bài bản cho các cuộc thi mình tham gia với đặc điểm, tiêu chí khác nhau.

Liệu các gương mặt trẻ có nối tiếp thành công của đương kim Nam vương quốc tế Ngọc Tình?

Đơn vị quản lý từng cử Nguyễn Phương Khánh tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 và mang về chiếc vương miện danh giá đặt kỳ vọng vào bộ ba Mai Tuấn Anh - Hùng Cường - Trịnh Bảo sẽ nối dài thành tích cho Việt Nam tại các cuộc thi nam vương quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất