Giải Trí

Phương Khánh khoe dáng nóng bỏng, fan chú ý điểm 'hút mắt' này: Chẳng hề kém cạnh Minh Tú

Thy Mạn
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh khiến fan "điêu đứng" vì hình ảnh mới vô cùng nóng bỏng.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh khiến các fan bất ngờ khi “thả thính” những hình ảnh mới nhất vô cùng nóng bỏng. Diện trang phục ấn tượng và tạo dáng trước những tòa nhà chọc trời của thành phố Hồ Chí Minh, có lẽ Miss Earth 2018 đang có hướng đi mới trong việc định hướng hình ảnh và đã bước đầu thành công khi khiến cộng đồng fan sắc đẹp cả trong nước lẫn quốc tế không thể rời mắt.

Hình ảnh mới nhất được fan page Miss Earth Phương Khánh chia sẻ.

Cách đây không lâu, Phương Khánh cũng từng thả dáng khi diện áo tắm, khiến fan trầm trồ với đường cong quyến rũ. Lần này, cô nàng lại chọn những thiết kế độc đáo khéo khoe hình thể quyến rũ với số đo 3 vòng chuẩn “beauty queen”. Chưa kể, người đẹp gốc Bên Tre còn khiến chính các fan yêu thích Miss Earth bất ngờ khi thử nghiệm những tạo dáng khó, dễ “lộ góc chết”. Tuy vậy, với nhan sắc ngày càng thăng hạng, hình ảnh mới sẽ khiến người hâm mộ có cái nhìn khác về Miss Earth - Phương Khánh.

Miss Earth Phương Khánh đã có định hướng hình ảnh mới nóng bỏng hơn?

Điều khiến các fan chú ý nhiều nhất chính là đôi chân “hút mắt” của Phương Khánh trong loạt ảnh mới. Trước đó, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á - Minh Tú vừa gây chú ý với hình ảnh “mỹ nhân Nam Mỹ” với làn da nâu bóng và phần đùi săn chắc. Lần này, đến lượt Hoa hậu Trái đất cũng khiến fan “ngẩn ngơ” với vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. Và quả thật, độ cuốn hút của Phương Khánh cũng chẳng kém cạnh đàn chị Minh Tú.

Hình ảnh mói nhất của Minh Tú.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Phương Khánh cũng chẳng kém cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất