Giải Trí

Phương Khánh kể về chung kết Miss Earth: 'Hoa hậu Venezuela ngất xỉu ngay trước mặt tôi'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Gần 1 tháng sau khi đăng quang Miss Earth 2018, Nguyễn Phương Khánh đang dần bước vào nếp sống "lạ thường" của một hoa hậu quốc tế.

Tính đến thời điểm hiện tại của năm 2018 - năm những cuộc thi hoa hậu quốc tế nhận được sự quan tấm lớn của người hâm mộ Việt Nam, Phương Khánh đang là mỹ nhân có thành tích cao và đáng ngưỡng mộ nhất. Gần 1 tháng sau khi đăng quang Miss Earth 2018, Nguyễn Phương Khánh đang dần bước vào nếp sống “lạ thường” của một hoa hậu quốc tế.

Chia sẻ với báo giới, Phương Khánh cho biết cô đã chuẩn bị trong khoảng thời gian 8 năm để trở thành đại diện Việt Nam đầy thiện chiến tham gia Miss Earth 2018. Chính anh trai Phương Khanh là người đã đầu tư mua sữa tăng chiều cao, áo nịt bụng giúp nhỏ eo cho em gái nhưng chính cô cũng phải tự luyện tập thể hình, tích lũy vốn ngoại ngữ khi du học tại Singapore để có được thành công tại Hoa hậu Trái đất 2018.

Phương Khánh cho biết khi du học tại Singapore, cô phải tự mình kiếm tiền trang trải cuộc sống bằng cách bán hàng online. Ít ai biết, mặt hàng mà đương kim Hoa hậu Trái đất từng kinh doanh là khăn thêu và trang phục Việt Nam. Trước khi hoàn thành việc học ngành maketing, Phương Khánh quyết tâm trở về Việt Nam để thực hiện ước mơ dự thi Miss Earth bắt đầu từ 8 năm trước.

Phương Khánh cho biết kỷ niệm đáng nhớ nhất của cô tại hành trình Miss Earth không phải khoảnh khắc đăng quang mà là niềm vui xen lẫn sự căng thẳng tột độ khi được gọi tên vào Top 8. Thí sinh đến từ Venezuela ngất xỉu ngay trước mặt Phương Khánh. Mặc cho ban tổ chức và Top 7 hỗ trợ hồi sức nhưng vẫn Miss Earth Venezuela vẫn không tỉnh dậy và đánh mất cơ hội thể hiện bản thân trong vòng thi ứng xử.

Phương Khánh cho biết trong thời gian tới, cô sẽ phải hoàn thành mọi nhiệm vụ như kế hoặc mà tổ chức Miss Earth đề ra cho đương kim hoa hậu. Mỹ nhân gốc Bến Tre cũng quyết tâm hoàn thành việc học tại Singapore với môn học cuối cùng để không phụ lòng trường học đã hỗ trợ cô trong thời gian dự thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất