Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh xinh đẹp như nàng thơ chấm thi Miss Earth Philippines 2020

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đẹp rạng ngời trong buổi chấm thi online phần trình diễn Trang phục swimsuit của cuộc thi Miss Earth Philippines 2020.

Với diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 nên Miss Earth Philippines 2020 đã quyết định chuyển sang hình thức thi đấu trực tuyến. Đây là điều chưa từng có trong tiền lệ suốt 20 năm qua của cuộc thi. Đảm nhiệm vai trò ban giám khảo phần thi phụ Người đẹp áo tắm, Hoa hậu Trái đất – Phương Khánh xuất hiện rạng ngời trước các thí sinh và khán giả hâm mộ.

Diện thiết kế voan lụa gam màu pastel đầy nữ tính, Miss Earth Phương Khánh đẹp tựa “nàng thơ” khiến nhiều fan mê đắm. Xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp trong hoạt động chấm thi, người đẹp thể hiện rõ đẳng cấp của cựu Hoa hậu Trái đất khi đưa ra những đánh giá thuyết phục dành cho các thí sinh.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù tình hình dịch ở Việt Nam đã được kiểm soát nhưng hầu hết những dự định và kế hoạch hoạt động ngoài nước của Phương Khánh đều phải tạm hoãn do đường bay quốc tế chưa được nới lỏng. Thế nên, người đẹp dành phần nhiều thời gian để chăm sóc và trau dồi thêm kiến thức để hoàn thiện bản thân.

Á hậu Hoàng Thùy diện váy da beo ôm sát body, khiến fan choáng vì quá gợi cảm.

Á hậu Hà Thu tươi tắn trong shoot ảnh mới. Diện váy màu xanh pastel, người đẹp dịu dàng, nữ tính.

Hoa hậu Khánh Vân diện váy dạ hội hồng pastel mượn sàn công ty quản lý để trổ tài catwalk.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện váy trắng khoe vay trần gợi cảm. Bên cạnh phong cách thời trang sang trọng thu hút, góc nghiêng xinh đẹp của nàng hậu cũng vô cùng ấn tượng.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất