Giải Trí

Phương Khánh bật khóc lên tiếng: 'Em không mua giải, chiến thắng này là của chúng ta'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Phương Khánh đã đối mặt và thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn không hay vừa qua.

Tối 11/12, Hoa hậu Phương Khánh đã có buổi giao lưu gặp gỡ truyền thông hậu đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018. Ngoài những chia sẻ về thời gian “chinh chiến” tại Philippines cô nàng cũng trải lòng về loạt thông tin trái chiều vừa qua xoay quanh việc giành vương miện của mình. Phương Khánh gửi lời cám ơn trân trọng đến sự cổ vũ cũng như tình yêu thương mọi người đã dành cho mình. Đặc biệt cô bật khóc khi nhắc đến đến những ồn ào không đáng có vừa qua, mở đầu bằng lời khẳng định “đanh thép”: “Em không mua giải“.

Nàng Hậu thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn về danh hiệu của mình tại Miss Earth 2018: “Trước vài ngày khi có buổi tiệc này em nhận được nhiều thông tin trái chiều và em nhận thấy mình có trách nhiệm phải đưa ra lời giải thích với tất cả mọi người. Em không hề mua giải, tất cả những gì em có được ngày hôm nay là nhờ vào cố gắng của bản thân và ủng hộ từ gia đình cũng như tất cả những người đã yêu thương em. Em có biết người tên Kiệt và em chân thành cám ơn anh đã giúp em có được cơ hội biết được buổi casting Miss Earth. Sau buổi casting em đã gửi lời cám ơn đến anh“.

Phương Khánh chia sẻ sau đêm chung kết cô cũng đã gửi lời cám ơn đến nhân vật này và hẹn khi về nước sẽ đến gặp để cám ơn trực tiếp, tuy nhiên “khi những thông tin này xảy ra, em không thể gửi lời cám ơn đến những điều không phải là sự thật vì đó chẳng khác nào chối bỏ sự cố gắng của em và gia đình cũng như tất cả mọi người đã yêu thương em“.

Em là một người con của đất nước này, khi em đến Philippines em mang trên mình hai chữ Việt Nam chứ không còn là tên của em. Khi tên đất nước được xướng lên, đó không chỉ là niềm tự hào riêng mà còn là của cả Việt Nam trước bạn bè quốc tế” - Phương Khánh xúc động chia sẻ. Cô nàng tự nhận mình còn trẻ và rất cần đến sự chỉ dẫn của những anh chị trong nghề để có thể trưởng thành và hoàn tất tốt trong trách trên vai. Đặc biệt, Tân Hoa hậu Trái đất 2018 khẳng định: “Em mong tất cả mọi người không xem đây là thành tích của riêng một mình Phương Khánh. Chiến thắng này là của tất cả mọi người“.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất