Giải Trí

Phương Mỹ Chi nhí nhảnh 'khoe' ảnh du hí Đà Lạt đầu năm mới

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 có chuyến đi đáng nhớ cùng người thân gia đình trước khi trở lại trường học và bắt đầu những hoạt động nghệ thuật trong năm mới.

Mới đây, fanpage chính thức của Phương Mỹ Chi chia sẻ loạt hình ảnh “Cô bé dân ca” du xuân Đà Lạt. Trước khi trở lại trường học và bắt đầu những hoạt động nghệ thuật kế tiếp cho năm mới, á quân Giọng hát Việt nhí 2013 đã kịp có chuyến đi đáng nhớ cùng những người thân trong gia đình. Loạt ảnh tươi tắn, đáng yêu của “chị Bảy” khiến các fan vô cùng thích thú.

Những hình ảnh mới nhất của Phương Mỹ Chi.

“Cô bé dân ca” thích thú khi được đi du xuân Đà Lạt.

Hình ảnh đời thường của giọng ca Quê em mùa nước lũ lại khiến các fan yêu thích.

Có thể xem chuyến đi đầu xuân này là món quà mà Phương Mỹ Chi dành tặng chính bản thân mình sau khoảng thời gian miệt mài học tập và lưu diễn vừa qua. Đã có 5 năm tham gia nghệ thuật từ khi trở thành hiện tượng tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí, “chị Bảy” là ngôi sao nhí hiếm hoi vừa chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc, đắt show, vừa đảm bảo thành tích học tập xuất sắc.

Khoảnh khắc “suy tư” của thiếu nữ tuổi… 15.

Đầu năm mới là dịp Phương Mỹ Chi có nhiều thời gian nghỉ ngơi và ở cạnh gia đình, fan ruột.

Cùng với sự chín muồi trong giọng hát, khán giả còn nhận ra ở Phương Mỹ Chi vẻ chững chạc và ít nhiều nét duyên dáng của một nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trữ tình - quê hương. Chính “chị Bảy” cũng cảm thấy mình chín chắn hơn sau 5 năm đi hát.

“Tất nhiên, bước qua tuổi mới, con người sẽ thấy mình chững chạc, trưởng thành hơn. Cũng như những bài học trong trường và lúc ra đường, đi diễn… đều mang lại cho em kinh nghiệm sống quý giá. Từ đó, bản thân hình thành nên tính cách chững chạc hơn một chút. Em thấy điều này cũng bình thường thôi” - Phương Mỹ Chi bộc bạch.

“Cô bé dân ca” cho rằng sự trưởng thành của bản thân theo năm tháng là điều rất đỗi bình thường.

Các fan còn “kỳ kèo” muốn Phương Mỹ Chi đăng hết hình ảnh chụp được trong chuyến đi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất