Giải Trí

Phương Mỹ Chi bật khóc khi được thần tượng Như Quỳnh động viên

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

‘Con thương cô lắm! Cô là thần tượng lớn nhất của con đó. Bữa nay gặp cô, con hạnh phúc lắm!’ - Phương Mỹ Chi bộc bạch với ca sĩ Như Quỳnh trong lần đầu gặp mặt.

Tối 1/12, sau hai tuần lưu diễn ở Mỹ, Phương Mỹ Chi đã về đến Việt Nam. Trước đó, thông qua Fanpage chính thức, giọng ca Quê em mùa nước lũ cũng chia sẻ “tâm thư” xúc động dành cho ca sĩ Như Quỳnh - một trong những thần tượng lớn mà bản thân yêu mến từ thuở bé.

“Chị Bảy” viết: “Trước ngày này, em lo lắm - không biết cô như thế nào, có mến mình không, sức khỏe cô ra sao. Khi bước vào hậu trường, một cô áo xanh thân hình đầy đặn, miệng nói cười vui vẻ. Trời ơi, rụng tim đó là cô Như Quỳnh. Thần tượng rất lớn của mình bây giờ được thấy bằng da bằng thịt rồi. Em liền xin cô chụp hình và nói: ‘Con thương cô lắm! Cô là thần tượng lớn nhất của con đó. Bữa nay gặp cô, con hạnh phúc lắm!’.

Cô khiêm tốn bảo: ‘Con nói vậy cô ngại. Con rất có tài nên phải tự tin lên. Cô còn học hỏi con nhiều. Con gái dễ thương quá, cô luôn theo dõi con từng bước nhưng bữa nay mới gặp. Sau này, có bạc đầu, cô vẫn muốn thấy và nghe con hát hoài. Con là Phương Mỹ Chi, tự tin lên con nhé!” Lúc đó, em khóc luôn. Biết được cô luôn dõi theo mình, em sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa”.

Nữ ca sĩ nhí cho hay giọng hát lẫn thần thái của cô Như Quỳnh là điều bản thân phải học hỏi nhiều. Sau lần gặp gỡ này, á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên sẽ nhớ mãi hình ảnh khiêm nhường, nhu mì, dễ thương và thân thiện của thần tượng.

Phương Mỹ Chi hạnh phúc bên thần tượng - nữ ca sĩ Như Quỳnh.

Phương Mỹ Chi ao ước được một lần diễn chung với giọng ca nổi tiếng hải ngoại.

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng có những chia sẻ liên quan đến tin đồn bỏ học để tập trung chạy show ở Mỹ. Con nuôi Quang Lê phân trần nếu bỏ học, em đã không mang tập vở sang Mỹ rồi vào toilet ngồi học. Chưa kể, Phương Mỹ Chi còn thường xuyên check-in trong lớp để khán giả tiện theo dõi.

Nói thêm về vấn đề này, nữ ca sĩ 14 tuổi cho hay sau khi nhận được lời mời tham gia show ở Mỹ, mẹ đã xin nhà trường cho mình được nghỉ phép 2 tuần. Tuy qua xứ sở cờ hoa nửa tháng nhưng “chị Bảy” chỉ diễn đúng 3 đêm như lịch trình đã lên trước đó, còn lại là thời gian nghỉ ngơi và du lịch.

Giải thích về chuyện phải ngồi học bài trong toilet, Phương Mỹ Chi bộc bạch do đèn phòng khách sạn màu vàng, không học bài được nên phải ôm sách vở vào nhà vệ sinh để học vì ở đó có ánh sáng trắng. “Em thấy ổn nên gom tập vở vào đó học. Em thấy thoải mái, lại yên tĩnh nữa” - con nuôi Quang Lê cho biết.

Phương Mỹ Chi vào toilet học bài khi lưu diễn ở Mỹ.

Nói về mức cát-sê lưu diễn Mỹ lên đến 6.000 USD gây chú ý thời gian qua, Phương Mỹ Chi tâm sự bản thân chỉ biết hát để thỏa đam mê, còn chuyện tiền nong do người lớn quyết định.

“Dạ cho đến thời điểm hiện tại, em vẫn ít khi sử dụng tiền hay giữ nó trong người, bởi đi đâu thì mẹ đều đi cùng hết. Muốn mua gì, em xin mẹ là xong. Em thấy điều này thoải mai hơn là giữ tiền trong người và suy nghĩ về nó. Với em, mức cát-sê 6.000 USD/show lần này cũng vậy.

Em thấy mọi người ngạc nhiên với con số đó nên chắc cũng lớn. Nhưng mẹ em nói, số tiền ấy phải đầu tư rất nhiều, giống như là tiền giấy tờ, chi phí may áo dài, mua thêm vali,… Thật sự, em chỉ biết đi hát để thoả đam mê thôi ạ” - giọng ca Mây chiều tiết lộ.

Một số hình ảnh khác của Phương Mỹ Chi khi lưu diễn ở Mỹ:

Phương Mỹ Chi và ca sĩ Đan Nguyên.

“Chị Bảy” vui vẻ chụp ảnh cùng anh Bo Đan Trường.

Quang Lê là người đồng hành cùng giọng ca Quê em mùa nước lũ trong suốt thời gian vừa qua.

Phương Mỹ Chi dành thời gian thăm thú cảnh đẹp ở xứ sở cờ hoa.

Cô bé hào hứng trong lần đầu tiên đặt chân đến Mỹ.

Mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Phương Mỹ Chi từ khi em bước chân vào làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất