Giải Trí

Đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương đánh giá cao khả năng diễn xuất của Lý Hiện

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Phùng Tiểu Cương đã hết lời khen ngợi Lý Hiện về tinh thần kính nghiệp cũng như chuyên nghiệp của anh trong quá trình quay Kiếm vương triều.

Mặc dù bước vào ngành giải trí từ sớm và được mọi người biết đến sau webdrama Hà thần nhưng tên tuổi của Lý Hiện thật sự nổi tiếng sau thành công của phim truyền hình Thân ái nhiệt tình yêu thương. Nhân khí và danh tiếng của nam diễn viên tăng lên không ngừng, trở thành một trong tứ đại lưu lượng thế hệ mới hiện nay.

Sau khi nổi tiếng thì tại nguyên của Lý Hiện cũng ngày càng tốt hơn. Kiếm vương triều được xem là một trong những tác phẩm mới của Lý Hiện nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả khi hợp tác cùng Lý Nhất Đồng - nữ chính của Tân Anh hùng xạ điêu.

Kiếm vương triều là webdrama cổ trang mưu quyền do Lý Hiện và Lý Nhất Đồng đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vô Tội. Phim lấy thời kỳ chiến quốc làm bối cảnh câu chuyện, xoay quanh thời đại 'dùng kiếm' để nói chuyện, nhiều người tu hành vì tranh đạo quyền lực cao nhất mà tàn sát lẫn nhau, gây nên những câu chuyện ân oán tình thù trên giang hồ.

Kiếm vương triều là tác phẩm do Phùng Tiểu Cương làm giám chế. Gần đây, vị đạo diễn nổi tiếng này đã lên tiếng bình luận về khả năng diễn xuất của Lý Hiện, toàn bộ quá trình đều khen ngợi nam diễn viên không ngớt. Phùng Tiểu Cương cho biết Lý Hiện rất kính nghiệp cũng như vô cùng chuyên nghiệp, trước ống kính quay lại hơn 20 lần, yêu cầu với bản thân còn cao hơn cả đạo diễn, thậm chí anh còn bắt đầu luyện tập trước cả mấy tháng phim bắt đầu quay.

Không ít cư dân mạng bày tỏ một diễn viên như Lý Hiện thế này không làm mọi người yêu thích mới là lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất