Giải Trí

Phúc Nguyễn: 'Mâu Thủy đòi phải có giải Hoa hậu hoặc Á hậu Miss Earth, tôi từ chối nên cô ấy bỏ thi'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn chia sẻ anh vẫn còn giữ đầy đủ tin nhắn giữa mình và Mâu Thủy trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Miss Earth.

Mới đây, câu chuyện Mâu Thủy chia sẻ trên Instagram về việc “mất suất” đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2018 khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, cô nàng chia sẻ mình đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để lên đường “chinh chiến” nhưng bất ngờ bị một thành viên trong BTC thông báo cần số tiền 5 tỷ đồng để lần dự thi này được hoàn hảo, chính lý do này đã khiến người đẹp quyết định bỏ cuộc. Mâu Thủy còn nói thêm về việc phát hiện “có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra“.

Trước những thông tin từ phía Mâu Thủy, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án Ngôi sao danh vọng - Leading stars project, đơn vị đưa Phương Khánh đi thi Miss Earth 2018 đã có những phản hồi thẳng thắn. Theo đó anh xác nhận việc mình từng có ý định đưa Mâu Thủy tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất vì nhìn thấy được tiềm năng ở cô gái này, hai bên cũng đã ký kết hợp đồng cùng nhau. Theo đó, đơn vị của Phúc Nguyễn sẽ lo tất cả các chi phí cũng như đào tạo kỹ năng cần thiết cho người đẹp để dự thi, đáp lại khi Mâu Thủy trở về phải trả quyền lợi hình ảnh cho phía công ty.

Phúc Nguyễn chia sẻ việc Mâu Thủy không đi thi là do quyết định đơn phương từ phía cô, không những một mà đến tận hai lần. Anh cho hay: “Thủy yêu cầu khi đi thi phải có danh hiệu chắc chắn, không Hoa hậu thì cũng phải Á hậu. Tuy nhiên tôi đã thẳng thắn trả lời điều anh có thể làm cho em chính là trang bị đầy đủ những điều tốt nhất, lên chiến lược cũng như dùng những mối quan hệ giúp em tỏa sáng, để em phát huy hết khả năng của mình. Miss Earth là một cuộc thi quốc tế, làm sao có thể “thao túng” được kết quả. Bản thân tôi cũng không bao giờ nghĩ đến việc làm điều đó. Khi nghe xong Mâu Thủy nhắn tin cho tôi quyết định không dự thi khi sát ngày phải công bố thí sinh cho BTC Miss Earth”.

Về số tiền 5 tỷ cùng “người anh trong BTC” được Mâu Thủy nhắc đến, Phúc Nguyễn cho biết đó không phải là mình và cũng chưa từng nghe đến câu chuyện này. Nếu cần thiết, anh có thể cùng Mâu Thủy “đối chất” trực tiếp cùng người thứ ba này.

Là một người từng đào tạo rất nhiều tài năng tranh giải tại các “đấu trường nhan sắc” quốc tế, Phúc Nguyễn khẳng định không bao giờ có câu chuyện vì “có người chi tiền mạnh hơn” mà đẩy Mâu Thủy khỏi suất đại diện đi thi tại Miss Earth. Tất cả tin nhắn cùng cô trao đổi công việc cũng như khi người đẹp chủ động từ chối dự thi vì có thể không chắc có được danh hiệu anh hiện đang còn giữ.

Trước những chia sẻ của Mâu Thủy, Phúc Nguyễn cho hay ở cương vị một người anh trong nghề anh nhận thấy cô là một người sở hữu đầy đủ tài năng, nhan sắc và còn có cả một danh hiệu Á hậu cao quý, nhưng chính sự thiếu tự tin, rụt rè cũng như thiếu dứt khoát khiến thành chướng ngại vật cản bước thành công của cô.

“Ông bầu” thẳng thắn lên tiếng anh sẵn sàng giải quyết minh bạch mọi thứ để không khiến khán giả hoang mang, đồng thời cho rằng có thể do sự kiện sắp tới Mâu Thủy tham gia cần thu hút sự chú ý mới xảy ra việc “rộ” lên thông tin này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất