Giải Trí

Photographer của loạt sao Hàn bị 'tố' quấy rối tình dục

Theo AllKpop
Chia sẻ

Giữa lúc phong trào MeToo# đang bùng nổ, một cựu model (người mẫu ảnh) đưa ra những cáo buộc chống lại nhiếp ảnh gia Rotta vì hành vi quấy rối tình dục.

Ngày 28/2, chương trình News Desk của đài MBC được phát sóng, một cựu người mẫu Hàn Quốc bất ngờ chia sẻ về việc cô bị nhiếp ảnh gia Rotta quấy rối trong buổi chụp hình cách đây 5 năm.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng xứ kim chi - Rotta.

Nạn nhân chia sẻ: “Anh ta bắt đầu quấy rối tôi khi chụp ảnh. Đột nhiên yêu cầu tôi cắn ngón tay của anh ta, và nói rằng anh yêu cầu tất cả các cô gái khác cũng phải làm như vậy trong quá trình quay phim. Sau đó, nhiếp ảnh gia này vẫn tiếp tục đụng chạm vào cơ thể tôi”. 

Người tố cáo nhanh chóng rời khỏi nơi đó, bởi vì Rotta cố gắng làm tình huống lúc đó trở nên tồi tệ hơn ngay cả khi cô từ chối. Cựu model cũng tiết lộ rằng sau khi cô rời đi, nhiếp ảnh gia nổi tiếng này đã nhắn tin cho mình với nội dung: “Tôi không thể cưỡng lại được vì bạn quá xinh đẹp” và gửi toàn bộ những bức ảnh khỏa thân của cô ấy, thay vì bức chụp chân dung như đã được 'hứa hẹn' trước đó.

Cựu người mẫu công khai mọi sự thật liên quan đến vụ việc quấy rối tình dục của Rotta.

Nạn nhân nói thêm: “Tôi đã chết lặng, nhưng tôi không thể từ chối yêu cầu chụp ảnh vì anh ta giữ hình nude của tôi, đó chính là nguyên nhân tôi đành phải thực hiện thêm hai lần chụp nữa. Cuối cùng, tôi cũng bỏ công việc làm người mẫu”.

Tuy nhiên, Rotta lên tiếng “phủ nhận” mọi cáo buộc với lý do: “Trong quá trình quay phim, chụp hình tôi đã hỏi người mẫu để có sự đồng ý của cô ấy và chúng tôi không hề có bất kỳ vấn đề tiêu cực nào sau đó”.

Nhiếp ảnh gia Rotta nổi tiếng với những bức ảnh gây tranh cãi của mình giống với khái niệm “lolita”. Một số nhân vật nổi tiếng anh làm việc chung như Sulli, Hara, Jung Chaeyeon và Dohee.

Cặp bạn thân Sulli - Hara (cựu thành viên Kara) hay ca sĩ Jung Chaeyeon là những người từng làm việc với nhiếp ảnh gia Rotta.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất