Giải Trí

Sự cố nhập ngũ: K-net nổi điên khi phóng viên vây kín, cố tình cản đường Park Hyung Sik (ZE:A)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số hình ảnh của Park Hyung Sik khi xuất hiện tại quân đội.

Vào trưa ngày 10/06, Park Hyung Sik đã xuất hiện tại trại huấn luyện tuyển dụng Nonsan ở Chungcheongnam-do để thực hiện nhiệm vụ, thủ tục nhập ngũ. Có rất đông truyền thông, báo chí và người hâm mộ quy tụ tại đây để chào tạm biệt nam ngôi sao trẻ.

Dù nắng hay mưa, fan vẫn đến tiễn ngôi sao 'Hwarang”.

Park Hyung Suk đội nón, đeo khẩu trang và tránh trả lời phỏng vấn.

Được biết, giọng ZE:A đã nộp đơn và được nhận vào bộ phận cảnh sát quân sự của Bộ Tư lệnh Quốc phòng Thủ đô. Trước đó, công ty quản lý cho biết, nam ngôi sao có nguyện vọng lên đường lặng lẽ để tránh gây ảnh hưởng đến những binh sĩ xung quanh.

Tuy nhiên, truyền thông xuất hiện ở đây rất nhiều, các phóng viên ra sức hỏi vấn mặc cho người quản lý can thiệp. Trước tình huống này, Park Hyung Sik đành phải nói vài câu trước khi họ không chịu “buông tha”: “Xin cảm ơn, tôi sẽ ổn thôi”.

Mặt khác, một người quay phim đã cản đường Park Hyung Sik lại để có thể ghi hình được nhiều. Trên thực tế, anh phải lập tức vào doanh trại để tập hợp, thời gian rất gấp rút nhưng phía truyền thông dường như không quan tâm.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc: “Phóng viên bị điên rồi, sao họ cố ngăn anh ấy vào làm thủ tục nhập ngũ chứ”. “Phóng viên đang chặn lại??”, “Như đang đáng lộn, ông này bị làm sao thế”, “Hỗn độn ghê”, “Coi mà không biết nói gì luôn, cạn lời”, “Tại sao chặn người đang cố gắng đi thật nhanh để vô doanh trại cơ chứ ??ㅠㅠ”,…

Video của Park Hyung Sik tại doanh trại.

Rất nhiều phóng viên báo giới, người hâm mộ có mặt.

Theo dự kiến, Park Hyung Sik sẽ xuất ngũ vào ngày 04/01/2021.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất