Hứa Vĩ Văn chia sẻ khi bị 'công kích': 'Chưa hết chương trình, chưa biết hết được cá tính nghệ sĩ'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nam diễn viên cho biết, nghệ sĩ tham gia "Khi đàn ông mang bầu" thừa biết mình đang làm gì nên sẽ không để xảy ra chuyện sai trái làm tổn hại đến nhau.

Chuyến Saostar Quá giang ngày 24/6 có cuộc gặp gỡ cùng “soái ca màn ảnh” Hứa Vĩ Văn. Sau buổi ra mắt phim Ống kính sát nhân, nam diễn viên nhận được nhiều phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, việc tham gia chương trình truyền hình thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu giúp anh tiếp cận khán giả với hình ảnh mới mẻ cũng như cơ hội bộc lộ một cá tính khác.

Hứa Vĩ Văn trên chuyến Saostar Quá Giang ngày 24/6.

Hứa Vĩ Văn chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Sau bao năm góp mặt trên màn ảnh với vai trò diễn xuất thì đây là một góc khác của chàng diễn viên họ Hứa.

Tuy vậy, điều này đã khiến anh gặp những ý kiến khác nhau trong lúc thực hiện các thử thách mà chương trình đưa ra.

Anh cho biết, vốn dĩ mỗi người nghệ sĩ có một cá tính riêng biệt nhưng điểm chung khi góp mặt ở Khi đàn ông mang bầu là muốn mang đến giá trị nhân văn, ý nghĩa đích thực của người phụ nữ mang bầu trong xã hội. Mỗi nghệ sĩ mang đến một cách lan toả, thể hiện khác nhau để tạo nên nhiều màu sắc cho chương trình, chặt chém, bênh vực, thẳng thắn, hài hước,…

Tuy nhiên, chương trình chỉ mới phát sóng đến tập 5 trong số 12 tập nhưng các nghệ sĩ gặp phải không ít ý kiến khác nhau.

“Chắc là có một vài hiểu lầm ở đây! Tôi hơi buồn một chút vì các fan của mỗi nghệ sĩ có vẻ đặt nặng vấn đề thắng thua và quá bảo vệ thần tượng của mình. 6 nghệ sĩ ở đây đều là bạn bè thân thiết, đồng nghiệp của nhau. Cho đến khi tham gia chương trình, mỗi người đều xác định chấp nhận các thử thách và sẵn sàng đấu với nhau” - Hứa Vĩ Văn bày tỏ.

Trấn Thành, Trường Giang đều hài hước thì cần có một nhân tố truyền tải ý nghĩa, thông điệp chính xác để chương trình đọng lại giá trị đích thực. Đồng thời đây còn là chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức thai sản cho những cặp vợ chồng đang có ý định hoặc đang trong giai đoạn chuẩn bị sinh nở.

Hứa Vĩ Văn nhấn mạnh thêm, nghệ sĩ tham gia thừa biết mình đang làm gì nên sẽ không xảy ra chuyện sai trái làm tổn hại đến nhau. Điều mà BTC hướng đến là các nghệ sĩ thể hiện làm sao để chương trình thực tế nhất, bày tỏ quan điểm rõ ràng nhất bằng cá tính của mình. Vì vậy, nam diễn viên hy vọng khán giả sẽ không vội vàng đánh giá tính cách người chơi khi đang tham gia show truyền hình thực tế này.

Clip Hứa Vĩ Văn tại Saostar Quá Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất