Giải Trí

K-ICM - Jack: 'Tuổi đời và tuổi nghề của tụi em còn non nên không dám nhận lời làm HLV The Voice Kids đâu ạ'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tiết mục "Sóng gió" của K-ICM, Jack và Chấn Quốc đang rất được mong đợi tại vòng Bán kết tối nay.

Bước vào vòng thi Bán kết trước khi chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất đến với đêm Chung kết xếp hạng, ngoài loạt tiết mục của các thí sinh nhí, dàn khách mời đặc biệt cũng hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị cho khán giả. Để hỗ trợ cho học trò, Hương Giang - Dương Cầm đã quyết định mời bộ đôi “gây bão Vbiz” K-ICMJack xuất hiện trên sân khấu The Voice Kids 2019. Với bản hit Sóng gió đình đám, liệu hai anh chàng này sẽ mang đến bất ngờ đặc biệt nào để giúp Chấn Quốc “tỏa sáng” tại vòng Bán kết tối nay? Hãy cùng SAOstar trò chuyện với K-ICM và Jack trước khi giờ G điểm nhé!

- Chào K-ICM và Jack, hai bạn có thể chia sẻ nhiều hơn về việc xuất hiện của mình tại vòng Bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 không?

K-ICM: Chúng em và chị Giang từng có cơ hội trò chuyện khi cùng nhau tham gia một chương trình trước đây. Sau đó bên chị Giang liên lạc lại và ngỏ ý mời cả hai xuất hiện trong tiết mục Sóng gió trên sân khấu The Voice Kids 2019. Thật ra khoảng thời gian này, cả hai rất bận nhưng cũng cố gắng sắp xếp vì rất thích việc tham gia chương trình này để hỗ trợ cho một thí sinh nhí, điều mà em và Jack chưa từng làm trước đây. Ngoài ra, chúng em cũng rất thần tượng chị Giang. Cả hai đã thảo luận với nhau và cuối cùng quyết định đồng ý.

- Mang Sóng gió lên một sân khấu dành cho thiếu nhi, hẳn các bạn cũng đã phải thay đổi “đứa con tinh thần” này khá nhiều?

K-ICM: Anh Dương Cầm đã viết lại lời của ca khúc này, nội dung không còn mang màu sắc tình yêu nữa mà là câu chuyện của một người em kể về chị mình. Jack cũng viết lại lời rap. Ngoài lúc tập luyện thì thời gian để chuẩn bị cho tiết mục trùng với thời gian chúng em đi quay MV nên công việc cũng khá nhiều.

Trong những lúc di chuyển, Jack phải tranh thủ ngồi viết trên xe. Jack có chia sẻ với em việc viết lại lời không gây khó khăn cho bạn nhưng thời gian gấp rút chỉ ngại không thuộc lời lên sân khấu hát lại lời cũ sẽ ảnh hưởng đến bé. Vì vậy cả hai quyết định chỉ chỉnh sửa để phần lời đủ diễn tả câu chuyện là tình chị em chứ không phải tình yêu nam nữ là được.

- Cả hai có kỳ vọng fan sẽ yêu thích phiên bản Sóng gió đặc biệt này không?

Jack: Chắc chắn các fan của chúng em sẽ yêu thích phiên bản này vì đã được phối lại với phong cách cực kỳ sâu lắng, không còn là màu Sóng gió cũ nữa. Đây là một tiết mục được dàn dựng rất đẹp.

- Sau khoảng thời gian hợp tác cùng anh Dương Cầm và chị Hương Giang thì hai hai bạn cảm thấy thế nào về cách làm việc của họ?

K-ICM: Thật ra em có nghe nhiều về anh Dương Cầm. Anh là một người rất giỏi trong giới và em cũng rất thích anh ấy. Lần đầu tiên cùng tập với bé, khi nghe bản phối của anh Dương Cầm em đã thấy có sự độc đáo hoàn toàn. Lúc đầu em còn mang cây đàn chuyên về nhạc điện tử theo nữa nhưng mà cuối cùng khi vào tập lại là bài ballad. Thật sự từ đầu khi ra bài Sóng gió chúng em cũng đã nghĩ đến việc sẽ có lúc phối lại theo kiểu ballad thế nên có thể nói đây là một sự trùng hợp rất lớn. Phiên bản lần này rất ngọt ngào và sâu lắng.

Jack: Chị Giang là người có chiến lược, tầm nhìn cũng như sự hiểu biết sâu sắc về âm nhạc. Lúc trước em nghĩ chị Giang khá khó tính và nghiêm túc nhưng khi tiếp xúc rất bất ngờ vì chị cực kỳ dễ thương, luôn vui vẻ cùng tất cả mọi người. Em mến chị ấy vì cách nói chuyện của chị với đàn em rất gần gũi, hòa đồng. Chị Giang cực kỳ vui tính, khiến chúng em thoải mái, không bị gò bó khi cùng nhau làm việc.

- K-ICM có chia sẻ hai bạn dự định sẽ phối lại bài Sóng gió phiên bản ballad, hiện tại ý định đó thế nào?

K-ICM: Em nghĩ là sẽ không thực hiện nữa. Nhiều khi bài Sóng gió em phối lại chưa chắc được như bài này vì đây là một thành phẩm tất cả mọi người đều đặt tâm huyết vào.

- Suốt thời gian tập luyện, K-ICM và Jack cảm thấy bé Chấn Quốc thế nào?

Jack: Điều khiến em ấn tượng đầu tiên là bé cực kỳ ngoan ngoãn. Khi nói chuyện luôn dạ thưa lễ phép. Bé cũng rất nghiêm túc khi tập luyện, không bao giờ thể hiện sự lơ là. Giọng của bé rất hay, em có thể nhìn thấy lửa cũng như đam mê của bé với nghề. Hy vọng Chấn Quốc sẽ sớm trở thành một người ca sĩ mang được màu sắc mới cho nền âm nhạc Việt Nam.

- Nếu nhận được lời mời tham dự The Voice Kids với tư cách HLV thì hai bạn nghĩ sao?

K-ICM: Ở thời điểm hiện tại theo như em đánh giá cả em và Jack vẫn chưa đủ kinh nghiệm để có thể dẫn dắt các bé. Tuổi đời và thời gian hoạt động nghệ thuật của chúng em quá ít, em thì chỉ 2 năm còn Jack mới khoảng 4,5 tháng nay. Khoảng thời gian quá ngắn nên cả hai vẫn chưa đủ kiến thức để giúp các bé thành công trong một chương trình lớn như vậy được. Nếu có lời mời thì bọn em vẫn chưa dám nhận đâu.

- Hai bạn có lời động viên Chấn Quốc trước khi bước vào phần thi Bán kết?

Chúc bé cố gắng và trình diễn thật thành công ca khúc của mình để có thể tiến sâu hơn nữa trong cuộc thi lần này.

- Cám ơn những chia sẻ của K-ICM và Jack, chúc hai bạn sẽ có một tiết mục thành công cùng bé Chấn Quốc!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất