Giải Trí

Duy Đạt Team Tuấn Hưng tiết lộ 'lời to' tại The Voice 2019 và mối duyên đặc biệt cùng Lâm Bảo Ngọc

Đặng Ngân
Chia sẻ

Duy Đạt đã có những chia sẻ về hành trình vừa qua tại The Voice cũng như mối duyên cùng người đồng đội Lâm Bảo Ngọc.

Xuất hiện tại vòng Đo ván The Voice - Giọng hát Việt 2019, Duy Đạt xuất sắc giành chiến thắng áp đảo trước Thảo Vân - người đồng đội cũ team Tuấn Ngọc với ca khúc Xin anh đừng. Là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi, anh chàng có may mắn khi được “thọ giáo” cả hai HLV tài năng là Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng. Hãy cùng nghe Duy Đạt chia sẻ về chặng đường vừa qua của mình nhé!

Phần thi của Duy Đạt và Thảo Vân tại vòng Đo ván The Voice 2019.

- Chào Duy Đạt, bạn có thể chia sẻ lý do vì sao lại chọn ca khúc Xin anh đừng để dự thi Vòng Đo ván không?

- Trong quá trình chọn bài cho vòng thi Đo ván, Đạt có tìm cho mình nhiều sự lựa chọn nhưng không biết sao trong lòng cứ nôn nào rất muốn chọn bài Xin anh đừng. Cá nhân mình rất thích chị Đông Nhi và hầu như những sản phẩm của chị, Đạt đều theo dõi. Mình rất thích cá khúc này cũng như nhận thấy chưa có thí sinh nam nào từng hát trên các cuộc thi, đặc biệt là sân khấu Giọng hát Việt nên Đạt quyết định chọn Xin anh đừng.

- Sau khi tiếp xúc với Producer Đỗ Hiếu, bạn cảm nhận anh là người như thế nào. Duy Đạt có bị áp lực không khi trước đó chị Đông Nhi đã thể hiện quá thành công bài hát này?

- Khi Đạt được các anh chị biên tập thông báo sẽ được gặp cố vấn là anh Đỗ Hiếu, mình vui mừng và háo hức lắm. Anh Hiếu rất nhiệt tình cũng như thân thiện. Sau khi lắng nghe Đạt hát qua một lượt, ngoài những lời khen, anh còn góp ý và giúp mình hiểu sâu hơn về ý nghĩa ca khúc này.

Bài hát này Đạt đã nghe chị Nhi hát nhiều lần, đặc biệt là phần nhạc. Lúc đầu Đạt cũng sợ không biết mình có làm tốt bài của chị hay không, sợ bị chê là “phá bài hit” của chị Nhi. May mắn khi được anh Hoài Sa phối lại, khoác lên một chiếc áo mới cho bài này, mình nghe rất là thích và cảm thấy sẽ làm tốt. Nhân đây Đạt xin gửi lời cám ơn anh nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy là cố vấn cho team anh Tuấn Hưng đã góp phần giúp đỡ Đạt trong phần thi này rất nhiều.

- Sau khi gia nhập team Tuấn Hưng, bạn đã học được những gì từ anh? Có cảm thấy lẻ loi so với các bạn khác khi sau vòng Đối đầu mới chính thức sinh hoạt chung không?

- Khi về với team anh Tuấn Hưng, Đạt được học rất nhiều thứ từ anh. Mình được anh Hưng chia sẻ kinh nghiệm trên con đường nghệ thuật, hát bằng con tim của mình và đặc biệt là anh Hưng truyền cho Đạt nhiệt huyết cũng như máu lửa trên sân khấu. Tuy nhiên, anh dặn dù mình máu lửa nhưng phải biết kiểm soát nó.

Lúc đầu Đạt về team anh Hưng cứ sợ và có cảm giác mình bị lẻ loi, không biết có dễ hòa nhập với mọi người không đây nhưng mọi người trong team rất hòa đồng, anh Hưng dành sự quan tâm đồng đều cho tất cả mọi người. Đặc biệt là Ngọc, thật sự Ngọc và Đạt cách đây khoảng 6 -7 năm đã từng gặp nhau một lần ở mảnh đất Sài Gòn. Năm nay 2 đứa gặp lại nhau ngỡ ngàng. Có thể là một cái duyên đó.

- Cách huấn luyện của HLV Tuấn Hưng và HLV Tuấn Ngọc có điều gì giống và khác nhau?

- Cách huấn luyện của anh Hưng và chú Ngọc đều giúp Đạt hát phải cảm xúc, chạm đến trái tim của khán giả. Chú Ngọc chú trọng hơn hát thật là rõ lời, còn Đạt học thêm được nhiệt huyết và chất nghệ sĩ trên sân khấu từ anh Hưng. Đạt thấy mình lời to luôn ấy, được học một lúc từ hai người thầy tài năng.

- Được khen là thể hiện cảm xúc tốt trong bài hát, HLV Tuấn Hưng còn nhận xét bạn hát như một người từng trải, Duy Đạt có phải đã lấy cảm xúc từ câu chuyện của chính bản thân để “thổi hồn” vào bài hát không?

- Đạt luôn tự nhủ lòng mình khi hát một bài hát, mình phải cảm nhận được lời và đặt bản thân trong câu chuyện đó để cảm nhận dễ dàng hơn. May mắn thay là bài hát này Đạt thấy rất dễ cảm nhận về phần lời, lời bài hát rất chân thật từ ngữ lại dễ cảm nhận nữa, đồng cảm một chút với quá khứ từng trải qua nên đã giúp cho mình hát cảm xúc hơn.

- Đã đi được gần nửa chặng đường tại The Voice 2019, Duy Đạt cảm nhận bản thân đã học hỏi và thay đổi những gì so với trước đây?

- Đạt rất vui và hạnh phúc khi mình đã đi được gần nửa chặng đường của Giọng hát Việt. Xin cảm ơn các khán giả theo dõi chương trình đã luôn ủng hộ và yêu mến Đạt. Đến bây giờ mình học được nhiều thứ lắm, tự tin hơn khi đứng trên một sân khấu lớn, được làm việc và học tập tiếp cận với các anh chị nổi tiếng.

Đạt cảm thấy bản thân mới mẻ hơn trong cách hát so với trước đây, quan tâm hình ảnh của mình và trau chuốt về cảm xúc khi hát nhiều hơn. Thời gian tới, Đạt vẫn sẽ cố gắng học tập và trau dồi hơn nữa.

- Đạt đã chuẩn bị những gì cho Vòng thi tiếp theo?

- Đạt đã chuẩn bị cho mình tâm lý vững vàng, đặc biệt là sức khoẻ thật tốt để thể hiện phần thi tại vòng liveshow sắp tới đây. Đạt sẽ đánh liều thay đổi hình ảnh của mình, bật mí mọi người nha mình đã chọn bài hit đình đám trong một bộ phim Hàn Quốc. Hy vọng mọi người sẽ thích và ủng hộ phần thi của Đạt nha.

- Cám ơn Duy Đạt về những chia sẻ. Chúc bạn sẽ có phần thi tiếp theo thật thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất