Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh 'chi mạnh', dàn trò cưng The Voice Kids thời thượng chuẩn ngôi sao nhí

Bảo Khoa
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh thể hiện rõ sự trẻ trung, năng động qua cách lựa chọn trang phục trình diễn cho thí sinh khi bước chân lên sân khấu The Voice Kids 2019.

Trải qua hơn một nửa chặng đường tại The Voice Kids 2019, cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình trong việc dẫn dắt và giúp các học trò tạo nên nhiều tiết mục dự thi ấn tượng, “đã tai đã mắt” người xem. Không chỉ có kinh nghiệm dày dặn, “cặp đôi nhà giàu” còn vô cùng đầu tư trong việc lựa chọn trang phục, xây dựng phong cách trình diễn để các học trò được nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Để có được màu sắc riêng biệt, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh luôn hướng học trò của mình theo phong cách hiện đại trong cách dàn dựng, hòa âm phối khí cũng như việc chọn ra trang phục phù hợp khiến khán giả ấn tượng khi xem. Qua mỗi vòng đấu, phong cách trang phục của team “Chiến binh cầu vồng” được thay đổi liên tục nhằm thể hiện rõ sự năng động, trẻ trung và hồn nhiên của lứa tuổi.

Bên cạnh khai thác chất giọng và tài năng của thí sinh thì việc tạo dựng hình ảnh cũng là yếu tố rất quan trọng, góp phần làm nên sự thành công không nhỏ trong mỗi tiết mục dự thi. Ở vòng Giấu mặt, nhiều tài năng nhí vẫn chưa định hình được phong cách nhưng khi trở thành chiến binh trong đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, các thí sinh “lột xác” rõ rệt và trở nên lộng lẫy, cá tính hơn.

Khi tiến sâu vào cuộc thi, những “Chiến binh cầu vồng” luôn tạo cho người hâm mộ rất nhiều điều bất ngờ trên sân khấu. Qua từng giai đoạn, các bé không chỉ trưởng thành, chững chạc mà còn toát lên thần thái ngôi sao nhí đầy tự tin mang đến nguồn năng lượng tích cực cho khán giả khi thưởng thức.

Để biết được cặp đôi HLV “Chiến binh Cầu vồng” sẽ đề ra chiến thuật gì tiếp theo và giúp cho học trò của mình tiến sâu hơn, đừng quên đón xem tập 9 vòng Thách đấu The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 14/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất