Giải Trí

Cùng Ngọc Trinh xuống phố: nét đẹp nhẹ nhàng pha lẫn hơi thở hiện đại của thời trang

Bảo Đặng
Chia sẻ

Dù diện trang phục khá đơn giản nhưng chính sức hút của chủ nhân và sự kết hợp tinh tế đã mang đến một ngôi sao thời trang đẹp đúng điệu.

Ngọc Trinh dần khẳng định phong cách thời trang ấn tượng và là luôn nằm trong danh sách các sao mặc đẹp nhất Vbiz. Với sự chuyên nghiệp sẵn có cùng khả năng Mix & Match ấn tượng, mỹ nhân gốc Trà Vinh đang là hình mẫu lí tưởng cho các cô gái tín đồ thời trang cập nhật xu hướng thời thượng và phong cách. Dù là đơn giản, tinh tế cho đến cầu kì sáng tạo, Ngọc Trinh đều thuần thục tất cả như một bài toán đơn giản.

Mới đây, cô nàng đăng tải một loạt hình ảnh xuống đường dạo phố cùng chia sẻ ấn tượng: “Anh không yêu em thì em yêu người khác luật giang hồ đâu cho phép em cô đơn”. Khoác trên mình trang phục đơn giản khi tất cả đều dựa trên gam màu trắng chủ đạo nhưng Ngọc Trinh vẫn như thỏi nam châm hút hết tâm điểm mọi ánh nhìn. Nhẹ nhàng, cuốn hút cùng đường nét thanh tú đã mang đến một ngôi sao thời trang đẹp đúng điệu.

Có thể thấy được ở Ngọc Trinh sở hữu một nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát đến nỗi “hoa thua nước tóc, tuyết nhường màu da”. Một nét đẹp ưa nhìn dễ thiện cảm cùng khả năng cảm nhận thời trang tinh tế thì chắc chắn Ngọc Trinh sẽ còn được yêu mến mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất