Giải Trí

Phở Đặc Biệt - Ngọc Thảo sắp 'tái hợp' trong chuỗi series Youtube từng làm 'điên đảo' giới trẻ Việt ?

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Phở Đặc Biệt - Ngọc Thảo, cặp đôi được yêu thích với hàng loạt series triệu view khiến giới trẻ thích thú. Sau thời gian hoạt động những dự án cá nhân, có lẽ đây là thời điểm thích hợp mà Phở và Thảo quyết định 'tái hợp' ?

Phở Đặc Biệt - Ngọc Thảo là cặp đôi được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là khi đôi bạn này 'sáp lại' thì lập tức khán giả có ngay những trận cười thả ga.

Một khoảng thời gian dài tạm dừng xuất hiện cùng nhau, dành thời gian để phát triển những dự án cá nhân, có lẽ đây là thời điểm thích hợp để cả hai 'bắt tay nhau' trở lại với chuỗi series một thời nằm trên tag thịnh hành của Youtube.

Phở “tố” Ngọc Thảo: “Lần nào đi quay cũng tốn 600 ngàn”.

Video được cho là một dự án mới mà Phở và Ngọc Thảo sắp ra mắt.

Cả hai cũng rất hay “chọc ghẹo” nhau trong show - tạo nên tiếng cười cho khán giả.

Ngọc Thảo trêu Phở “sợ ếch” ra tới tận cửa công ty.

Đây có lẽ là hình phạt dành cho Ngọc Thảo khi thua một trò chơi trong show.

hình phạt dành cho Phở khiến cô nàng Ngọc Thảo thích thú.

Trong một video được đăng trên story, Phở Đặc Biệt cũng tiết lộ đây có lẽ là sự trở lại của series “Thách” của Phở và Ngọc Thảo từng lấy lòng được hàng triệu bạn trẻ Việt Nam.

Phở và Ngọc Thảo còn từng bị dính nghi án hẹn hò, khán giả luôn đặt nghi vấn vì sao anh và cô nàng có thể kết hợp ăn ý với nhau đến thế. Ngay cả khi Phở nhiều lần “tố” Ngọc Thảo luôn không làm giống với kịch bản có sẵn, thậm chí không chịu đọc kịch bản mà “tự biên tự diễn”. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ vẫn chỉ là bạn thân. Vì cả hai hiện đang những mối quan hệ của riêng mình. Trong một chương trình gần đây, Phở còn “đăm đơn kiện” Ngọc Thảo vì lần nào quay chung dự án Phở cũng phải chịu vài cái tát “oan mạng” từ cô bạn thân. Tuy nhiên kết show, cả hai vẫn dành cho nhau những lời nói rất cảm động, dù có thế nào thì họ vẫn sẽ mãi là đôi bạn thân hay chặt chém nhau nhất nhì showbiz.

Chương trình mà Phở “kiện” Ngọc Thảo vì luôn tát anh bất chấp lí do.

Gần như “khắc khẩu” và hay “tố” nhau trên các story và trang cá nhân, nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm rất thân thiết. Và quyết định “hợp tác” lần này, chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị và bất ngờ cho khán giả cũng như những “fan cứng” đã chờ đợi sự tái hợp này từ lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất