Giải Trí

Mỹ nhân 'Hoa du ký' hóa thân thành thiên tài quản lý hồ sơ tội phạm đầy lạnh lùng trong 'Memorist'

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama sắp ra mắt của đài tvN “Memorist” vừa tung thêm một số hình ảnh đầy hứa hẹn của Lee Se Young và đồng đội!

Dựa trên webtoon cùng tên, drama sắp ra mắt kể về một thám tử có siêu năm lực (do Yoo Seung Ho thủ vai) và trưởng nhóm quản lý hồ sơ tội phảm ưu tú (do Lee Se Young thủ vai) cùng hợp tác với nhau để truy tìm một tên sát nhân hàng loạt.

Vào ngày 8/3, drama đem đến cho khán giả những hình ảnh đầu tiên của Lee Se Young khi hóa thân thành người quản lý hồ sơ tội phạm Han Sun Mi, nhân vật chuyên tập hợp dữ liệu cần thiết để lập hồ sơ và kết hợp các manh mối này cho nhóm điều tra đặc biệt của mình. Lee Se Young đã thể hiện được sự lạnh lùng khi giải quyết các vụ án cũng như đam mê truy bắt tội phạm. Tạo hình nhân vật chuyên nghiệp, kết hợp với biểu cảm quyết đoán của diễn viên khi quan sát màn hình các chi tiết liên quan và ra lệnh thông qua bộ đàm trên tay rất lôi cuốn khán giả.

Các thành viên trong đội của Han Sun Mi bao gồm quản lý tài lăng Jung Mi Ja (Kim Yoon Hee), người có thể tìm thông tin mà Han Sun Mi cần đúng lúc; giám đốc giao tiếp Lee Seul Bi (Im Se Joo); và học viên cảnh sát kiêm hacker Hwang Bong Gook (Jung Ha Joon). Bốn nhân vật này sẽ cho thấy teamwork tuyệt vời trong drama khi họ phải chạy đua với thời gian để giải quyết các vụ án cũng như truy bắt tội phạm.

Đội ngũ sản xuất của “Memorist” cho biết, “Từ tập đầu tiên, drama sẽ bắt đầu với một vụ án nghiêm trọng. Sự chăm chỉ của Han Sun Mi, người có khả năng điều tra một tên sát nhân hàng loạt bằng sự kiên trì bền bì cũng như hiểu biết sâu sắc, cùng với nhóm điều tra đặc biệt, những người làm công việc thu thập dữ liệu một cách nhanh chóng dưới sự chỉ huy của cô, sẽ diễn ra theo cách hài hước.”

“Memorist” sẽ phát sóng tập đầu vào lúc 10:50 p.m ngày 11/3.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất