Giải Trí

Tình đầu Jack Su và 'em trai mưa' Philip chuẩn đều từ body đến gia thế: Hương Giang nên chọn ai?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Nếu đứng giữa 2 chàng soái ca thuộc hàng "cực phẩm" Philip Thinroj và Jack Su thì Hương Giang sẽ lựa chọn ai?

Sau khoảng thời gian khiến fan chờ mỏi mắt, mới đây Hương Giang đã chính thức tung “siêu phẩm” phần 3 trong chuỗi series #ADODDA có tên Anh ta bỏ em rồi nhằm đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop đầy ấn tượng. Không chỉ gây chú ý bởi nội dung câu chuyện lắm “drama” mà người xem còn đặc biệt thích thú trước dàn chàng soái ca xuất hiện cùng Hương Giang trong MV.

Mỹ nam nào sẽ lọt vào mắt xanh của Hương Giang?

Để có thể tìm người “môn đăng hộ đối” cho Hương Giang, các fan không ngần ngại đem Jack SuPhilip Thinroj đặt lên bàn cân so sánh xem chàng trai nào phù hợp nhất. Được biết cả 2 đều là trò cưng của siêu mẫu Lukkade - đàn chị thân thiết với Hương Giang tại cuộc thi The Face Men Thailand 2017 và có sức ảnh hưởng khá lớn ở “xứ sở chùa vàng”.

Sức hấp dẫn không thể chối từ…

Ngay từ khi xuất hiện trong đoạn clip cuối phần 2, Philip Thinroj đã được đông đảo fan Việt khen ngợi trước vẻ ngoài điển trai và sở hữu đôi mắt biết cười hết sức ngây thơ thu hút người đối diện khiến họ đều phải “gục ngã”. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng (1m79) mà chàng trai sinh năm 1994 này còn có một hình thể săn chắc.

Đôi mắt biết cười của Philip Thinroj đã làm biết bao con tim chị em “gục ngã”.

Tuy là một người Thái nhưng Philip Thinroj sinh ra tại thủ đô Stockholm, Thụy Điển. Trước khi trở về quê hương để theo học khóa diễn xuất và thử sức với công việc người mẫu, anh từng là một DJ chuyên nghiệp. Philip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng và trở thành người mẫu trẻ triển vọng của làng thời trang Thái Lan kể từ khi giành ngôi vị quán quân The Face Men Thailand 2017.

Jack Su với diện mạo vô cùng điển trai, hóa mỹ nam trong trang phục vest lịch lãm…

Từng đảm nhận vai nam chính của 2 phần #ADODDA trước đó và mặc dù là nhân vật giỏi nhất là phản bội nhưng mỹ nam Jack Su vẫn không hề thua kém về ngoại hình lẫn phong độ so với cậu em Philip Thinroj. Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng (1m88) cùng thân hình như tạc tượng, Jack Su nhanh chóng chiếm trọn tình cảm khán giả.

Thân hình với cơ bụng 6 múi của Jack Su khiến “vạn người mê”…

Những bắp cơ chắc nịch và vẻ ngoài vô cùng nam tính.

Đặc biệt, Jack Su còn có nụ cười dịu dàng, mê hoặc lòng người. Nếu không nói ra, ít ai biết rằng chàng trai sinh năm 1991 này mang 2 dòng máu lai Thái và Trung. Ấn tượng hơn khi, Jack Su còn là thạc sĩ quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh iMBA tại Học viện Quản lý Panyapiwat và thông thạo 4 ngoại ngữ: Trung, Thái, Nhật, Anh.

Ngoài niềm đam mê trong lĩnh vực người mẫu và diễn xuất cũng như các môn thể thao, Jack Su còn là phiên dịch viên cao cấp của các hội nghị quốc tế.

Philip Thinroj và Jack Su hầu như không tìm thấy một khuyết điểm để có thể xác định ai “thắng thế” hơn ai. Từ ngoại hình, tài năng và gia thế, cả 2 đều vô cùng hoàn hảo khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi. Bên cạnh đó, mỗi chàng trai sở hữu một nét đẹp và phong cách riêng biệt nhưng vẫn không làm mất đi sự nam tính và bản lĩnh của mình.

MV Anh ta bỏ em rồi của Hương Giang.

Chính vì thế, các fan luôn tự hỏi rằng, nếu đứng giữa 2 chàng soái ca “cực phẩm” đang được các fan châu Á yêu thích, ngày đêm “cuồng si” này, Hương Giang sẽ nên lựa chọn ai? Philip Thinroj mạnh mẽ, cho đối phương cảm giác an toàn hay Jack Su với vẻ đẹp toàn diện và sở hữu gương mặt đáng yêu?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất