Giải Trí

Philip lộ bụng 'thừa cân - dư mỡ' trong MV Hương Giang: Fan thứ tha vì nụ cười 'lụi tim'!

Thy Mạn
Chia sẻ

Dù yêu thích Philip đến mấy, các fan vẫn phì cười khi phát hiện anh chàng đã tăng cân và sắp đánh mất cơ bụng 6 múi hoàn hảo.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy của hoa hậu Hương Giang với sự tham gia của cặp đôi người mẫu Thái Lan Jack Su - Philip Thinroj hiện vẫn là video thịnh hành nhất nhì Youtube Việt Nam. Miss International Queen 2018 cũng vừa tưng ra thước phim hậu trường hài hước ghi lại quá trình thực hiện MV tại Đà Lạt. Điều khiến các fan bất ngờ không chỉ là những cú tát “trời giáng” của Hương Giang đối với “Hân” mà còn là thân hình có chút thừa cân của Philip.

So với thời điểm đăng quang quán quân The Face Men Thailand mùa đầu tiên, Philip có vẻ đã tăng cân và sắp đánh mất cơ bụng 6 múi hoàn hảo.

Cận cảnh cơ bụng 6 múi sắp “biến mất” của Philip.

Vỡ òa cảm xúc khi Philip xuất hiện cuối MV của hoa hậu Hương Giang nhưng các fan bất ngờ vì thân hình không còn hoàn hảo của học trò Lukkade.

Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Philip lại có thân hình thuộc top “chuẩn” nhất dàn thí sinh The Face Men Thailand mùa 1. Anh chàng tự tự tin khoe cơ bụng rõ 6 múi và cơ bắp săn chắc trong tất cả các thử thách quay TVC quảng cáo. Instagram của học trò Lukkade cũng không thiếu những bức ảnh nhận hàng chục nghìn lượt “thả tim” khi anh chàng khoe hình thể chuẩn. Tuy vậy, khoảnh khắc xuất hiện trong MV Em đã thấy anh cùng người ấy, Philip lại có chút gây thất vọng với cơ bắp thiếu săn chắc và cơ bụng “mờ ảo”.

Body của Philip khi còn tham gia The Face Men Thailand.

Trong mọi thử thách quay hình hay chụp ảnh, anh chàng đều tự tin khoe thân hình không “dư mỡ”.

Philip lộ bụng thừa cân dư mỡ trong MV Hương Giang: Fan thứ tha vì nụ cười lụi tim!

Còn đây là Philip “thừa cân” trong MV của Hương Giang.

Philip lộ bụng thừa cân dư mỡ trong MV Hương Giang: Fan thứ tha vì nụ cười lụi tim!

Thế nhưng với nhưng khoảnh khắc đáng yêu “siêu cấp” này, các fan đều “xiêu lòng” tha thứ cho Philip.

Dù chỉ xuất hiện “chớp nhoáng” trong MV Em đã thấy anh cùng người ấy nhưng Philip cũng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả Việt Nam, nhất là sau khi anh chàng không có quá nhiều hoạt động gây tiếng vang với fan Việt sau khi chiến thắng tại The Face Men Thailand mùa đầu tiên.

Chỉ sau 5 ngày phát sóng, MV Hương Giang kết hợp cùng Jack Su - Philip đã có lượt view gần gấp đôi các MV Philip tham gia trước đó tại Thái Lan phát hành 2 năm qua. Với độ “hot” này, các fan đang vô cùng mong chờ MV tiếp theo của hoa hậu Hương Giang và tất nhiên là có sự tham gia của nam chính Philip,

Anh chàng sở hữu đôi mắt viết cười Philip sẽ sớm trở lại Việt Nam…

… để tham gia phần 3 của loạt phim ca nhạc “cộp mác” Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất