Giải Trí

Phía Kim Lý mời Kiko Chan làm việc với luật sư vì tung tin đồn sai sự thật

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sự việc ngày càng trở nên căng thẳng khi phía Kim Lý đã mời luật sư vào cuộc giải quyết việc Kiko Chan tung tin đồn thất thiệt về nam diễn viên "Hương ga".

Mới đây, quản lý của Kim Lý bất ngờ tiết lộ đã mời Kiko Chan làm việc với luật sư khi tung ra những tin đồn sai sự thật về nam diễn viên.

“Anh cũng gửi tất cả bằng chứng và nói chuyện với luật sư rồi, nhưng anh nghĩ bụng ai hơi đâu mà có thời gian để đi cắp tráp cùng em vì những chuyện như thế này, nên anh đã định bỏ qua, nếu như em làm được như những gì em nói. Nhưng anh thấy dường như em không làm được, và em cố tình làm ngược lại nữa.

Nếu em có bằng chứng chứng minh những gì em nói là thật, em chia sẻ hộ anh cái để rộng đường dư luận. Còn bằng chứng của bọn anh, bọn anh sẽ đưa ra khi toà yêu cầu” - quản lý của Kim Lý thẳng thắn.

Về phía nữ người mẫu, cô cho biết mình sẵn sàng đưa ra bằng chứng chưa được công khai và tiếp tục gọi bạn trai Hồ Ngọc Hà là kẻ hai mặt. Không những vậy, người đẹp sinh năm 1990 còn tiết lộ Kim Lý đã nổi điên cho rằng cô phá hoại sự nghiệp của anh khi rò rỉ hình ảnh thân mật trước đây của hai người.

Phía Kim Lý đã mời Kiko Chan làm việc với luật sư.

Trước đó, Kiko Chan bất ngờ chia sẻ chuyện tình 2 năm với Kim Lý. Sự việc lập tức gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội vì đây là thời điểm tình mới Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn hẹn hò với đàn chị Trương Ngọc Ánh. Vì vậy, nhiều người cho rằng nam diễn viên Hương ga “bắt cá hai tay” và chỉ trích anh thậm tệ.

Kim Lý - Kiko Chan từng có khoảng thời gian mặn nồng.

Ngay sau đó, Kim Lý cũng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với Kiko Chan và khẳng định không bao giờ phản bội, ngoại tình với bất cứ ai.

Nam diễn viên sinh năm 1983 chia sẻ trong khoảng thời gian sống ở Việt Nam, bản thân ít khi lên tiếng về những tin đồn. Tuy nhiên, lần này Kim Lý không thể giữ im lặng trước thông tin cư xử tệ với phụ nữ, đây là điều anh chắc chắn không bao giờ làm.

Kim Lý khẳng định thêm việc dùng tình yêu để đánh bóng tên tuổi là không cần thiết. Anh cũng mong muốn những người đang tìm kiếm sự nổi tiếng sẽ có được nó bằng tài năng, nỗ lực, sự chăm chỉ chứ không phải qua cách thêu dệt nên câu chuyện không có thật nhằm thu hút sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất