Giải Trí

Phía Johnny Trí Nguyễn phủ nhận việc giao đấu với võ sư Flores

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người đại diện của Johnny Trí Nguyễn cho biết không có cuộc giao đấu nào giữa nam diễn viên sinh năm 1974 và võ sư Flores.

Sáng 25/2, xuất hiện thông tin võ sư người Canada Pierre Francois Flores đã đến gặp Johnny Trí Nguyễn và hai bên cũng thống nhất một số điều kiện cho cuộc thách đấu võ thuật trong chuyến trở lại Việt Nam của ông.

Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả bởi ông Flores từng thách đấu Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của Nam Huỳnh Đạo nhưng không thành.

Tuy nhiên, mới đây, trả lời phỏng vấn Zing.vn, đại diện của Johnny Trí Nguyễn phủ nhận việc nam diễn viên Dòng máu anh hùng gặp võ sư người Canada cũng như không có cuộc giao đấu nào giữa hai người trong thời gian tới.

“Cũng có thể người quản lý của võ đường đã nói chuyện với Flores nhưng chưa có gì chắc chắn” - đại diện của Johnny Trí Nguyễn trả lời cho câu hỏi về khả năng võ sư đến giao lưu tại võ đường Liên Phong.

Trước đó, trả lời báo Người lao động, diễn viên điển trai muốn thi đấu trên võ đài và đồng cân nặng nếu nhận được lời thách đấu của ông Flores.

“Nếu thi đấu không cùng cân nặng thì có thể chọc vào mắt, cắn tai và đánh vào huyệt nguy hiểm nhằm hạ gục đối thủ”, “Thi đấu trên võ đài để có luật lệ, mang tính thể thao, trau dồi và học hỏi. Trên võ đài sẽ cấm võ sĩ thực hiện những đòn mạo hiểm, bắt buộc hai võ sĩ phải đồng cân nặng. Như vậy mới công bằng” - Johnny Trí Nguyễn chia sẻ.

Diễn viên Johny Trí Nguyễn.

Cách đây ít ngày, ông Flores có buổi gặp gỡ cùng những người bạn đam mê võ thuật, trong đó có ca sĩ Tuấn Hưng ở Hà Nội. Giọng ca Nắm lấy tay anh cho biết võ sư bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để giao lưu với mọi người.

Tuấn Hưng cho biết điều khiến anh ấn tượng ở Flores chính là tính cách điềm đạm, chín chắn. Theo nam ca sĩ, võ sĩ đặc biệt yêu thích các món ăn và nét đẹp truyền thống của Việt Nam.

Vo su Flores gap ca si Tuan Hung khi tro lai Ha Noi hinh anh 1

Ca sĩ Tuấn Hưng và võ sư người Canada có buổi gặp gỡ tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất