Giải Trí

Phí Phương Anh tự đối thoại với bản sao đối lập, tiết lộ nhiều sự thật gây sốc

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Phí Phương Anh vừa cho ra mắt chương trình riêng khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, Phí Phương Anh khiến dân tình bất ngờ khi cho ra mắt chương trình đầy tâm huyết mang tên Cô Phí Show. Đây cũng la biệt danh người hâm mộ ưu ái dành tặng cho Quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên.

Không để các fan chờ lâu, tối 20/6, Phí Phương Anh tung ra tập đầu tiên của series trên. Trong tập này, nữ người mẫu hoá thân thành 2 phiên bản của bản thân để vừa đặt câu hỏi, lại vừa khéo léo trả lời một cách hóm hỉnh nhất.

Không chỉ vậy, khán giả vô cùng bất ngờ với khả năng diễn xuất cực tự nhiên của Phí Phương Anh dù phải một mình “gánh” hai vai với tính cách hoàn toàn đối lập - một người tươi vui như hình ảnh gần gũi của cô từ xưa đến nay, người còn lại đầy cá tính và phong cách.

Qua tập mở màn của series, Phí Phương Anh tiết lộ phong cách gần đây cũng như số tiền đầu tư hàng tháng dành cho mua sắm…. Ngoài ra, Quán quân Gương mặt thương hiệu 2016 cũng bật mí khéo léo về nội dung của Cô Phí Show cho khán giả, sẽ là một series về phong cách sống, thời trang và làm đẹp mà nữ người mẫu muốn tư vấn cho các bạn trẻ.

Kể từ khi chiến thắng Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên, Phí Phương Anh gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp. Cô Phí Show hứa hẹn sẽ là cú chuyển mình mạnh mẽ để cô thoát khỏi hình ảnh người mẫu thương mại đã được đóng đinh từ lâu. Trở thành người có sức ảnh hưởng đến giới trẻ và lan toả tinh thần thời trang ở khắp mọi nơi sẽ là những gì Phí Phương Anh mong muốn mang đến.

Clip: Cô Phí show của Phí Phương Anh

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất