Giải Trí

Phí Phương Anh: Nhật Hà có những tố chất trong tầm nhắm của ngôi vị quán quân

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trước giờ G đêm Chung kết The Tiffany Vietnam, Phí Phương Anh đã có những chia sẻ về các thí sinh.

- Còn một vài giờ nữa chung kết The Tiffany đã diễn ra rồi, cảm xúc của Phí Phương Anh lúc này như thế nào?

Phương Anh lúc này rất hồi hộp và lo lắng cho các con mình, không biết mọi người có thể hiện tốt trong các phần thi ngày hôm nay không và mong ngón ngôi vị quán quân sẽ về tay một thành viên nào đó trong team của Phương Anh.

- Phương Anh có đánh giá như thế nào về ngoại hình, khả năng giao tiếp, kĩ năng trình diễn của các thí sinh từ đầu chương trình đến bây giờ?

Ngoại hình của các bạn đã được cải thiện rất nhiều khi tham gia chương trình và các bạn biết chăm sóc cho sắc đẹp của bản thân nhiều hơn. Năng lực của các bạn đã phát triển thêm được rất nhiều vì các bạn được tập luyện, thể hiện hết mình vào những phần thi. Ngoài chuyện chuyên môn thì tính cách và lối sống của các bạn cũng được va chạm, được các beauty parents chỉ bảo theo hướng tích cực để các bạn không còn ám ảnh những thứ tiêu cực của ánh nhìn mà mọi người dành cho các bạn ấy. Các bạn ấy đã tự tin hơn rất nhiều.

- Trong quá trình thực hiện chương trình, Phương Anh có sẵn sàng ra tay giúp đỡ thí sinh đội đối thủ khi các bạn ấy gặp khó khăn không?

Tất nhiên rồi, các bạn team Xanh cũng thường hay hỏi Phương Anh và mình luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn để thí sinh có thể trở nên hoàn hảo nhất. Đó là hành trang mà các bạn chuẩn bị để có một đêm Chung kết suôn sẻ.

- Trong team Hồng, Phương Anh đánh giá bạn thí sinh nào có tiềm năng nhất?

Mỗi bạn đều có cách thể hiện khác nhau, nhưng để nói về chuyên môn, khả năng ngôn ngữ và ngoại hình thì Phương Anh có nhắm tới Nhật Hà. Bạn Hà có những tố chất có thể khiến cho người khác phải trầm trồ về bạn ấy, Phương Anh tin Nhật Hà sẽ toả sáng dù cho bạn ấy ở bất kỳ đâu.

- Ở team Xanh thì Phương Anh cho rằng ai sẽ là đối thủ trực tiếp của Nhật Hà?

Ở team Xanh, Phương Anh nghĩ rằng Hoài Sa là một nhân tố tiềm năng. Hoài Sa có một ngoại hình sắc xảo, rất hợp với chuẩn quốc tế nên Phương Anh đắn đo giữa Hoài Sa và Nhật Hà khi đưa hai bạn lên bàn cân.

- Nếu một trong 2 bạn đăng Nhật Hà - Hoài Sa đăng quang thì Phương Anh nghĩ bạn ấy có đủ khả năng để đi thi quốc tế chưa?

Nhìn toàn cảnh thì các bạn cũng đã có nền sẵn để phát triển theo chị Hương Giang để đi thi Miss International 2019. Nhưng sau chương trình Phương Anh nghĩ rằng các bạn còn phải bỏ ra thời gian để training nhiều về tiếng Anh, ngoại hình và về tất cả phong thái làm thế nào để nó hoa hậu nhất, vấn đề này Phương Anh cảm thấy các bạn còn thiếu. Và thời gian training có thể bù đắp để trở thành hành trang để các bạn đi thi.

- Trong chương trình, mặc dù Phương Anh là HLV nhưng tuổi của bạn có khi còn nhỏ hơn các thí sinh tham dự, vậy khi lời bạn nói ra liệu có sự chống đối nào từ thí sinh hay không?

Phương Anh đúng là nhỏ tuổi hơn các bạn thí sinh rất nhiều nhưng họ cũng đã có sự trải đời nên có thể hiểu những điều gì là nên hay không nên và các bạn đều hiểu cách đối nhân xử thế. Vậy nên mặc dù biết Phương Anh nhỏ tuổi hơn nhưng các bạn vẫn biết được bản thân Phương Anh là người có kinh nghiệm, chuyên môn trong nghề nên có thể hướng dẫn các bạn. Phương Anh không gặp chút khó khăn nào trong quá trình training các bạn.

- Trong team bạn thì ai là người khiến bạn cảm thấy lo lắng nhất trước đêm chung kết này?

Hâu như Phương anh không hề lo lắng gì về team của mình vì Phương Anh luôn luôn ở bên cạnh các bạn mỗi buổi tập và ai nấy đều cố gắng hết sức mình rồi, Phương Anh không thể đòi hỏi thêm gì ở các bạn nữa bởi đó là tất cả những gì mà thí sinh team mình có.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất