Giải Trí

Phí Phương Anh: 'Biết đâu tôi sẽ quát tháo thí sinh tại The Tiffany Vietnam'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh sự ủng hộ từ các fan, liệu Phí Phương Anh sẽ phản ứng ra sao trước ý kiến nghi ngờ từ khán giả và cả chính các thí sinh?

Cùng với Quán quân Super Model International 2018 - Dương Nguyễn Khả Trang, người mẫu Phí Phương Anh sẽ đảm nhận vai trò “Beauty Mom” của show thực tế The Tiffany Vietnam. Quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên nay đã được tin tưởng để giữ vai trò huấn luyện viên sau những nỗ lực và thành công đáng kể. Tuy vậy, bên cạnh sự ủng hộ từ các fan, liệu Phí Phương Anh sẽ phản ứng ra sao trước ý kiến nghi ngờ từ khán giả và cả chính các thí sinh?

- Xin chào “Beauty Mom” Phí Phương Anh. Bạn đã nhận lời mời từ The Tiffany Vietnam với tâm trạng nhứ thế nào?

- Khi nhận được lời mời từ The Tiffany Vietnam, Phương Anh rất bất ngờ nhưng cũng khá lo lắng vì mình chưa bao giờ giữ vai trò huấn luyện viên. Cũng không biết mọi người liệu có tin tưởng Phương Anh còn nhỏ về tuổi đời. Dù sao vẫn rất vui vì chương trình đã có cái nhìn tích cực về Phương Anh sau những nỗ lực thời gian qua để có một vị trí Beauty Mom của The Tiffany Vietnam dành cho Phí Phương Anh.

- Phí Phương Anh sẽ nói gì nếu khán giả không tin tưởng vào bản lĩnh của bạn ở vai trò “Beauty Mom”?

- Chắn chắn là Phương Anh đã sẵn sàng đối mặt với những nghi ngờ ấy. Mình đã chuẩn bị tâm lý không chỉ cho The Tiffany Vietnam mà là luôn như thế từ rất nhiều năm trước. Lúc nào cũng sẽ có ý kiến nhiều chiều và Phương Anh đã không còn bận tâm về điều đó. Mình tôn trọng ý kiến của mọi người và sẽ chứng tỏ bản lĩnh khi chương trình lên sóng. Hy vọng mọi người quan tâm và nếu có nghi ngờ cũng sẽ thay đổi quan điểm về Phương Anh.

- Vai trò của Phí Phương Anh sẽ là “Beauty Mom”. Ý nghĩa và trách nhiệm của một “người mẹ” có khiến bạn thấy áp lực?

- Tên gọi Beauty Mom chẳng có gì nặng nề với Phương Anh đâu. Mình còn thấy khá đáng yêu nữa. Phương Anh luôn muốn thân thiết với các thí sinh nên ý nghĩ “mẹ” ở đây không hề khiến mình thấy áp lực. Phương Anh và anh Adrian Anh Tuấn sẽ luôn bảo bọc các thí sinh trong team và giúp đỡ các bạn ấy những điều tốt đẹp nhất.

- Sẽ có nhiều thí sinh trong đội lớn tuổi hơn Phí Phương Anh. Bạn sẽ xưng hô và hướng dẫn các bạn ấy như thế nào?

- Thật sự Phương Anh cũng rất ngại về cách xưng hô. Tuy vậy, dù gọi như thế nào, Phương Anh vẫn sẽ đứng ở vai trò “Mom” để đồng hành cùng các bạn. Hy vọng rằng các bạn sẽ tin tưởng mình để cả team cũng như mỗi bạn đạt kết quả tốt nhất trong và sau chương trình.

Nếu có thí sinh không tin tưởng vào năng lực của Beauty Mom hoặc Beauty Dad thì thật sự là không nên vì chúng ta sẽ đi cùng nhau trên chặng đường dài. Phương Anh tin mình sẽ thuyết phục được các bạn.

- So về thần thái hay kinh nghiệm, Phí Phương Anh có cảm thấy mình thua thiệt trước đàn chị Khả Trang?

- Đúng là Phương Anh trẻ hơn, vào nghề muộn hơn rất nhiều so với chị Khả Trang. Thế nhưng, mình đã lĩnh hội được nhiều điều trong 2 năm qua. Khán giả cũng đã thấy Phương Anh có sự nỗ lực như thế nào sau khi đăng quang Gương mặt thương hiệu. Phương Anh ít kinh nghiệm nhưng không hề thiếu kinh nghiệm để truyền đạt cho thí sinh trong team.

- Khả Trang có kinh nghiệm dự thi hoa hậu quốc tế để huấn luyện thí sinh. Phương Anh sẽ bù đắp vào chỗ trống này thế nào?

- The Tiffany Vietnam đúng là cuộc thi tìm kiếm ứng viên hoa hậu nhưng rõ ràng, chúng ta có rất nhiều hoa hậu được yêu thích xuất thân là người mẫu. Chuyên môn về trình diễn thời trang, chụp ảnh hay tạo dựng phong cách, bộc lộ cá tính của một người mẫu luôn là yếu tố căn bản nếu muốn trở thành hoa hậu.

Phí Phương Anh chẳng bao giờ e ngại khi hướng dẫn thí sinh trong team mình trở thành ứng viên dự thi nhan sắc. Nếu không có kinh nghiệm về kỹ năng nào đó như trả lời ứng xử chẳng hạn, Phương Anh sẽ nhờ đến những chuyên gia về lĩnh vực ấy để giúp các bạn tự tin, tiến bộ nhất.

- Phí Phương Anh ở vai trò “Beauty Mom” sẽ như thế nào? Bạn sẽ tâm lý, nhẹ nhàng hay nghiêm khắc tuyệt đối?

- Chắc chắn mình không thể áp đặt rồi vì mỗi thí sinh có một cá tính, phong cách khác nhau. Tuy vậy, điều gì đúng, điều gì sai, Phương Anh đều sẽ nói thẳng thắn với các bạn. Phương Anh là người rất khó tính và cầu toàn nên biết đâu mình sẽ quát tháo trong các thử thách chẳng hạn. Mong các bạn thí sinh sẽ hiểu mình muốn tốt cho các bạn và chắn chắn sẽ làm những điều tốt nhất cho team.

- Liệu The Tiffany Vietnam có phải là cơ hội để Phí Phương Anh thể hiện sự trưởng thành của mình sau 2 năm giành giải quán quân Gương mặt thương hiệu?

- Tất nhiên rồi. Sau 2 năm, bên cạnh sự trưởng thành về tính cách, Phương Anh cũng đã thay đổi rất nhiều về hình ảnh, phong cách. Chương trình này sẽ là cơ hội để khán giả, các fan nhìn thấy được một Phí Phương Anh thật khác.

- Xin cảm ơn Phí Phương Anh vì những chia sẻ.

Beauty Dad - Beauty Mom sẽ là người định hình đưa ra chiến thuật, thị phạm cho thí sinh trong các phần thi để đảm bảo thành viên của team mình ngày càng tỏa sáng cả về nhan sắc lẫn tài năng cũng như không bị đưa vào vòng loại.

Bên cạnh đào tạo về kỹ năng, truyền đạt kinh nghiệm, các Beauty Dad - Beauty Mom còn là người định hình phong cách và hỗ trợ cho thí sinh team mình chiến thắng các đối thủ, đạt kết quả cao nhất tại The Tiffany Vietnam.

Đừng quên theo dõi Fanpage chính thức của The Tiffany Vietnam tại đây cũng như cập nhật những thông tin độc quyền về chương trình chỉ có tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Khánh Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất