Giải Trí

Phi Nhung trẻ trung bất ngờ xuất hiện trong lễ hội 'Phố hàng nóng'

T.H
Chia sẻ

Lễ hội “Phố hàng nóng” do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức đã khép lại với nhiều dấu ấn khó phai. Sự kiện đã quy tụ các ngôi sao hàng đầu Vpop, đặc biệt trong đó, nữ ca sĩ Phi Nhung đã khiến khán giả phải òa lên bất ngờ nhiều nhất.

Xuất hiện tại Hà Nội trong lần đầu tiên tham gia Lễ hội “Phố hàng nóng” vừa qua, ca sĩ Phi Nhung đã khiến khán giả phải òa lên vì bất ngờ với phong cách trang phục cực trẻ trung của mình.

Ngay đầu chương trình nữ ca sĩ đã làm nổ tung sân khấu bằng ca khúc Ngựa ô thương nhớ.

Nhiều khán giả tỏ ra phấn khích với phong cách năng động mới mẻ này của Phi Nhung. Nhiều bạn trẻ còn nói vui “nghe tiếng Phi Nhung mà không thấy Phi Nhung đâu hết” mà thấy một ca sĩ trẻ trung, tươi tắn rất lạ.

Quả thật, đây là điều hết sức đặc biệt, cũng là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến một Phi Nhung nền nã, dịu dàng trong các trang phục truyền thống thường ngày bỗng chốc rất phong cách với áo thun phối cùng quần bó da.

Chia sẻ với khán giả Thủ đô, nữ ca sĩ nổi tiếng cho biết cô rất thích các sự kiện thu hút được nhiều các bạn trẻ như Phố hàng nóng, và mong muốn hòa mình vào cùng các bạn bằng sự tươi tắn, năng động nhất để tất cả cùng tận hưởng một đêm hội “Phố hàng nóng” thật nóng nhưng thật tươi tắn, rạng rỡ.

Cùng hội ngộ với Phi Nhung tại liveshow âm nhạc “Phố hàng nóng” còn có sự hiện diện của Á hậu Huyền My, ca sĩ Only C, Lou Hoàng, Phương Ly, Lộn Xộn Band, DJ Tyty và nghệ sĩ múa lửa Mỹ Kim. Các nghệ sĩ đã đội mưa cùng hơn 5.000 khán giả Thủ đô, thậm chí khán giả còn ở lại để chờ hơn 1 tiếng đồng hồ để cuồng nhiệt hết mình cùng đêm hội âm nhạc “Phố hàng nóng”.

Đáp lại sự yêu thương của khán giả, hàng loạt hit siêu khủng như: Mặt trời của em, Người nào đó, Cùng anh, Nổi tiếng dễ không, Người yêu tôi không có gì để mặc, Quan trọng là thần thái, Đếm ngày xa em, Mình là gì của nhau được các ca sĩ hết mình thể hiện. Tất cả kết thành câu chuyện ấn tượng cho liveshow âm nhạc “Phố hàng nóng”, thỏa lòng mong chờ từ khán giả. Những màn hòa nhịp cùng âm nhạc, giao lưu và chia tay trong lưu luyến tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Lễ hội “Phố hàng nóng” 2018.

Trước đó, ngay từ buổi chiều hàng ngàn khán giả đã được thỏa lòng háo hức trải nghiệm các thử thách “chơi hàng nóng mà vẫn tươi” cùng Á hậu Huyền My và các hot idol như Hotboy - ca sĩ Bob Minh ChâuVirussCris dưới sự dẫn dắt của MC Ngọc Trai đã đẩy các thử thách giữa các thần tượng và các bạn sinh viên lên tới đỉnh điểm, cũng như tạo ra một không gian giải trí mới mẻ, hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Tại đây, hàng trăm bạn trẻ đã cùng tham gia vào những thử thách đặc biệt của chương trình với hàng loạt các thách thức được đưa ra như “Ăn đồ cay nóng mà vẫn tươi”, “Vỉ nướng khổng lồ”, “Hầm trà giải nhiệt”, “Đoán bài hát của thần tượng”.

Á hậu Huyền My làm khán giả bất ngờ khi xắn quần xung phong trong thử thách “Hầm trà giải nhiệt”.

Người đẹp vượt qua thử thách một cách nhanh chóng.

Mỗi thử thách là một trải nghiệm thú vị cho khán giả và người chơi bởi sự mới lạ, hấp dẫn và đặc biệt cay nóng. Khi được hỏi về bí quyết vì sao luôn giữ được thần thái tươi tắn, rạng rỡ đến ngạc nhiên trong suốt các thử thách cay nóng, người đẹp tiết lộ đều nhờ vào Trà Dr Thanh giúp thanh nhiệt cơ thể trong suốt quá trình chơi và là thức uống không thể thiếu của cô nàng mỗi ngày.

Bên cạnh hàng loạt trò chơi hấp dẫn lần đầu xuất hiện, Lễ hội “Phố hàng nóng” còn quy tụ hàng trăm gian hàng ẩm thực cay nóng đường phố châu Á cho người dân Thủ đô trải nghiệm không gian ẩm thực phong phú, đa dạng. “Chơi hàng nóng mà vẫn tươi” mang đến thông điệp, hãy thoải mái ăn nóng, chơi nóng, quẩy nóng, tận hưởng cuộc sống mà vẫn tươi tắn vì đã có Trà thanh nhiệt Dr Thanh mỗi ngày.

Như vậy, hành trình xuyên Việt của Lễ hội “Phố hàng nóng” đã khép lại, đánh dấu sự thành công mỹ mãn của chương trình bởi sự chào đón và tham gia nhiệt tình của hơn 20.000 khán giả tại 3 thành phố lớn nhất nước. “Phố hàng nóng” cũng chính thức tạo ra dấu ấn hoàn toàn khác biệt, độc đáo và đầy mới lạ, trở thành sân chơi đông và nóng nhất mùa hè dành cho các bạn trẻ cả nước được Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp và đầy ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất