Giải Trí

Phi Nhung rưng rưng nước mắt với màn song ca 'có một không hai' cùng Erik

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bản Mashup của cô trò Phi Nhung - Erik là sự giao thoa, hòa quyện đặc biệt giữa chất nhạc truyền thống và hiện đại.

Là cặp đôi cuối cùng “tìm thấy nhau” ở tập trước, Phi NhungErik khiến nhiều khán giả “e ngại” về sự kết hợp giữa hai giọng ca, hai màu sắc âm nhạc quá khác biệt. Tuy nhiên, bằng chính sự khác biệt ấy, cô trò Phi Nhung cống hiến cho tập 5 chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero màn trình diễn bất ngờ, hòa quyện và đẳng cấp. Mang đến cảm xúc khó tả cho khán giả, tiết mục song ca đặc biệt cùng Erik cũng khiến nữ ca sỹ Phi Nhung rưng rưng nước mắt.

Mashup Nửa hồn thương đau - Anh về miền Tây - Phi Nhung - Erik.

Màn trình diễn của Phi Nhung - Erik là sự giao thoa đặc biệt giữa truyền thống và hiện đại.

Cặp đôi Phi Nhung - Erik đã vẽ nên một câu chuyện tình yêu dang dở bằng hai mảng màu sắc âm nhạc gần như đối lập, một bên là sự hiện đại, day dứt của Nửa hồn thương đau, một bên lại là Anh về miền tây mang âm hưởng dân ca ngọt ngào. Những đoạn chuyển bài bất ngờ nhưng mượt mà dần khiến khán giả như cuốn hút vào tiết mục “có một không hai” cô trò Phi Nhung.

Phi Nhung rưng rưng nước mắt với màn song ca có một không hai cùng Erik

Bản mashup giúp Erik khoe giọng hát mới mẻ, cuốn hút.

Nếu Erik chứng tỏ bản lĩnh với lối luyến láy đặc trưng, cách ngắt câu và những nốt phiêu cao vút thì đàn chị Phi Nhung lại khiến khán giả “nổi da gà” với giọng hát thanh tao và sự nhập tâm tuyệt đối của một nghệ sĩ hàng đầu. Khác biệt trong giọng hát tưởng là thử thách cuối cùng lại giúp cô trò Phi Nhung - Erik tạo một tiết mục có sự giao thoa đặc biệt giữa truyền thống và hiện đại, giữa nhạc tình Phạm Đình Chương và chất nhạc quê hương dạt dào cảm xúc.

Phi Nhung rưng rưng nước mắt với màn song ca có một không hai cùng Erik

Ca sĩ Phi Nhung rưng rưng nước mắt ở đoạn cao trào của tiết mục.

Cả cố vấn Đức Huy và hội đồng giám khảo đều công nhận bản mashup của cô trò Phi Nhung là màn song ca khó quên đối với cả cuộc thi lẫn thị trường âm nhạc. Là người luôn dõi theo và ủng hộ cách hát mới mẻ của Erik, “anh Ba” Ngọc Sơn không giấu được sự hào hứng: “Quá tuyệt vời. Giọng ca của Erik tiến bộ rõ ràng. Độ ngân, rung tốt cộng với sự hậu thuẫn tuyệt vời của Phi Nhung làm nên một tiết mục rất sống động”.

Phi Nhung rưng rưng nước mắt với màn song ca có một không hai cùng Erik

Cố vấn Ngọc Sơn đứng hẳn dậy để dành lời khen ngợi cho cô trò Phi Nhung - Erik.

Dù đã có hơn 20 năm đi hát nhưng cảm xúc mãnh liệt khi song ca cùng Erik vẫn khiến Phi Nhung không kìm được nước mắt. Khán giả của Cặp đôi hoàn hảo 2017 cũng đã rưng rưng khi theo dõi màn trình diễn “ngoạn mục” của hai cô trò. Và đúng như lời nhận xét của cố vấn Đức Huy, cả Phi Nhung và Erik đều là “những viên ngọc quý của làng nhạc Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất