Giải Trí

Phát thanh viên Kim Min Ah đài JTBC bị cách ly vì nghi nhiễm COVID-19

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Phát thanh viên Kim Min Ah rời khỏi chương trình LCK vì sốt và đau nhức cơ thể!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 24/02, phát thanh viên tin tức buổi sáng Kim Min Ah đài JTBC đã xác nhận rằng đang được xét nghiệm coronavirus (COVID-19) sau khi cảm thấy đau nhức cơ thể và sốt thấp. Cô được đông đảo khán giả quốc tế biết đến khi xuất hiện trong chương trình Workman của Jang Sung Kyu và LCK (Giải Vô địch Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc).

Thông qua tài khoản Instagram cá nhân ngày 23/02, Kim Min Ah xác nhận rằng mình đang được kiểm tra, cách ly và sẽ chia sẻ kết quả đến với mọi người khi nắm bắt được tình hình sức khỏe. Dưới đây là bài viết đầy đủ của phát thanh viên Kim Min Ah:

1. Nhiệt độ cơ thể tôi cao hơn 37,5 độ C một chút và cảm thấy đau nhức cơ thể.

2. Tôi không nghĩ rằng đó là điều đáng lo ngại, và khả năng nhiễm phải virus corona thấp, nhưng tôi lập tức rời khỏi địa điểm vì tôi nghĩ rằng mình không nên tự xác định và đánh giá về sức khỏe.

3. Điều tốt nhất là quyết định nói ra sự thật, và tôi đã làm theo các hướng dẫn. Tôi xin lỗi những người mà tôi cảm thấy không yên tâm.

4. Tôi sẽ tiết lộ kết quả khám nghiệm vào ngày mai (24/02).

Vào sáng sớm hôm nay, công ty JTBC xác nhận rằng cô ấy đang được xét nghiệm virus corona, nhưng hiện tại vẫn chưa có kết quả. “Phát thanh viên Kim Min Ah hiện đang tự cách ly sau khi được xét nghiệm do có triệu chứng sốt. Do đó, chương trình tin tức buổi sáng Morning & đã bị hủy bỏ và các nhân viên khác trong chương trình cũng đã tự cách ly mình”.

Theo bản cập nhật mới nhất do Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hàn Quốc cung cấp sáng nay, hiện có 763 trường hợp dương tính, và có 7 trường hợp tử vong được xác nhận là do coronavirus.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất