Giải Trí

Phát sốt trước nhan sắc nữ thần của 'Thư kí Kim' trong loạt ảnh mới nhất

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Park Min Young lại khiến cộng đồng mạng đắm chìm trước nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ của mình.

Trong một bộ hình tập chí mới nhất, Park Min Young một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý trên các mạng xã hội bởi nhan sắc không thể nào xuất sắc hơn được nữa của cô nàng.

Nhan sắc ngọt ngào của Thư kí Kim

Mới đây, Osen đã tung ra loạt hình ảnh tạp chí mới nhất của “thư kí Kim” - Park Min Young đánh dấu sự trở lại của cô nàng sau một thời gian dài vắng bóng. Với lần trở lại này, khán giả hâm mộ được chiêm ngưỡng nhan sắc ngày càng rực rỡ và hoàn hảo của cô.

Gương mặt xinh đẹp không tì vết

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất là một Park Min Young xinh đẹp mĩ miều và vô cùng mê hoặc. Nhan sắc xinh đẹp không tì vết, đường nét trên gương mặt thanh tú và biểu cảm ngọt ngào, quyến rũ, nữ diễn viên đã thể hiện triệt để vẻ đẹp của mình ở mọi góc cạnh khác nhau.

Nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ trong bộ ảnh mới nhất của Grazia

Khán giả được chiêm ngưỡng nhan sắc đỉnh cao của cô nàng

Bên cạnh đó, mỹ nhân này còn khiến người hâm mộ phải bỏng mắt trước phần lưng gợi cảm, eo thon thả, trắng trẻo ngọc ngà cùng đường cong cơ thể chuẩn mực. Mặc dù đã từng “dao kéo” trong quá khứ nhưng nữ diễn viên vẫn được lòng khán giả bởi nhan sắc nữ thần không chê vào đâu được.

Thân hình gợi cảm của nữ diễn viên khiến nhiều người ghen tỵ

Đây là lần trở lại đầy ngoạn mục của Park Min Young

Nhan sắc dường như ngày càng xinh đẹp hơn

Park Min Young được biết đến qua bộ phim đình đám gây sốt MXH hiện nay Thư kí Kim sao thế? và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả bởi một nhan sắc đẹp đến mức công chúng không còn biết dùng mỹ từ nào để miêu tả về cô nàng. Nhiều khán giả còn cho rằng, nhan sắc của nữ diễn viên này chính là “chuẩn mực” của cái đẹp hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất